“โตโน่” หวานเรียกพี่!! ขโมยจุ๊บ “มะปราง” ฟอดใหญ่

ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นและตื่นเต้นไปกับภารกิจปราบคนร้าย กับฉากบู๊แอ็คชั่นของพระเอก โตโน่-ภาคิน  อยู่พักใหญ่  ล่าสุดผู้กำกับ  กุ้ง-นนทกร  ก็เอาใจแฟนๆ  ด้วยการพักบู๊  ปล่อยฉากหวานชวนจิ้น  ของหนุ่มโตโน่  และสาวมะปราง-อลิสา  ออกมาให้ดูกันแบบที่งานนี้หวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว

เป็นฉากที่ มาวิน(โตโน่) เห็น  น้ำตาล(มะปราง) กำลังตากผ้าอยู่ จึงแอบย่องมาหาด้วย
ความคิดถึงฉากนี้ผู้กำกับ กุ้ง-นนทกร ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านพระประแดง สมุทรปราการ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกโตโน่และมะปรางมาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากหวานๆ ของทั้งคู่ ผู้กำกับอยากให้ภาพออกมาน่ารัก  เลยบอกให้โตโน่เล่นจริงตามฟีลได้เลย ฟากมะปรางแม้จะผ่านเลิฟซีนกับโตโน่มาบ้างแล้ว  แต่พอรู้ว่าวันนี้จะต้องถูกโตโน่ทั้งกอดทั้งหอมก็ไม่วายที่จะแอบเขิน หลังซักซ้อมจนเข้าใจดีแล้ว  ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ โตโน่เห็นมะปรางกำลังตากผ้าอยู่ ด้วยความคิดถึงและประจวบกับที่ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงแอบย่องเข้ามาข้างหลังพร้อมกับกอดมะปรางทันที มะปรางตกใจถึงกับร้องลั่น แล้วจะรีบบอกให้โตโน่ปล่อยเพราะกลัวคนในบ้านจะออกมาเห็น แต่โตโน่ไม่ฟังกลับยิ่งแกล้งและบอกว่าคนเห็นก็ดี จะได้รู้ว่าเราเป็นอะไรกัน  เท่านั้นแหละ  มะปรางก็มีสีหน้าเปลี่ยนไป โตโน่รู้ทันทีว่ามะปรางไม่สบายใจที่แอบคบกันอยู่  จึงจับมะปรางให้กันมาพร้อมบอกด้วยน้ำเสียงจริงจังและแน่วแน่ว่า หลังจบภารกิจครั้งนี้  ตนจะให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอ  ทำเอามะปรางถึงกับยิ้มออกมา ก่อนจะทำเฉไฉ  บอกว่าใครจะแต่งด้วย โตโน่เห็นมะปรางหายเครียด   ก็แกล้งหยอกกันอยู่พักใหญ่  ก่อนที่โตโน่จะอาศัยทีเผลอ  ขโมยจุ๊บมะปรางฟอดใหญ่ ทำเอามะปรางเขินหน้าแดงแจ๋  ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่โชว์หวาน ใส่กันชนิดน้ำตาลเรียกพี่อยู่พักใหญ่  จึงสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมความหวานของพระนาง  “โตโน่-มะปราง”  ฉากนี้ได้ในละคร “วายุเทพยุทธ์” คืนวันเสาร์ที่  18  สิงหาคมนี้  เวลา  21.15น. ช่องวัน31