“แยม-มทิรา” ชมเปาะร่วมงาน “หลุยส์ สก๊อต” ครั้งแรกเป็นกันเองสุดๆ ใน “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ตอน “ใต้ปีกปักษา” สนุกครบรส

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วกับละครซีรี่ส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ตอน “ใต้ปีกปักษา” ที่สนุกสนานเข้มข้นกันมาตลอด และล่าสุดนางเอกสาวหน้าหวาน  “แยม มทิรา ตัติประสุต” กับบทบาทของ สาริศา ที่ต้องเข้าครัว ทำอาหารตลอดเวลา แต่ตัวจริงนั้นไม่ค่อยถนัดเอาซะเลย แถมยังต้องมาปะทะอารมณ์กับพระเอกหนุ่ม หลุยส์ ครั้งแรก ก็เป็นเองสุดๆเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น  แยม มทิรา ให้สัมภาษณ์ว่า

“ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่หลุยส์คะ พี่เขาน่ารัก สนุกเว่อร์ เพราะคุยภาษาอังกฤษกันทั้งวันคะ (หัวเราะ) มีรูดรักแร้มาดม มาแกล้งแยมด้วย (หัวเราะ)  สุดยอดแล้วคะ แต่เข้าฉากกันจะเขินๆกัน เรามีความดูเป็นพี่น้องกันมากกว่าคู่รักอีกคะ เพราะบางซีนเราต้องมีแบบเล่นโรแมนติกกันคะ สำหรับใต้ปีกปักษาที่ใกล้จะจบแล้ว แยมก็อยากจะฝากให้แฟนๆละคร ติดตามชมด้วยนะคะ สนุกมากๆ มีครบรสเลยคะ ดราม่า ฆ่าตกรรม สืบสวน มีทุกรูปแบบ แยมว่า คนดูต้องชอบแน่ๆคะ ฝากติดตามด้วยคะ”

แฟนๆละครก็ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว กับละครน้ำดี ใน “ใต้ปีกปักษา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3