รอ 20 ปี “สามสาว ที-สเกิร์ต” เกินคาดฝัน ร่วมงานเพื่อนยุค 90’s ต่างค่าย โชว์ใน “90’s Nonstop Concert…เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย” 25 ส.ค.นี้

ออกอาการดีใจ และปลื้มใจกันสุด ๆ กันไปอีกวง กับเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในยุค 90’s อย่างวง “ที-สเกิร์ต (T-Skirt)” เจ้าของเพลงดัง ไม่เท่าไหร่ , เจ็บแทนได้ไหม , เรื่องมันเศร้า และอีกมากมาย โดยมี 3 สาววัยคิขุอาโนเนะในสมัยนั้นอย่าง มาร์ (อัสมา กฮาร์) , จอย (ดวงพร สนธิขันธ์) และกิ๊ฟ (ธิติยา นพพงษากิจ) เป็นสมาชิกของวง ด้วยเพราะต่างก็ไม่คาดคิดนึกฝันว่าจะได้มีโอกาสขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อน ๆ ศิลปินต่างค่ายร่วมรุ่นในยุคนั้น บนเวทีคอนเสิร์ตสายแดนซ์ที่จัดขึ้นเพื่อวัยรุ่นยุค 90’s แบบเน้น ๆ เต็ม ๆ อย่าง ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT (อิชิตัน และ แลคตาซอย พรีเซนต์ ไนน์ตี้ นันสต๊อป คอนเสิร์ต)…เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย ที่จัดขึ้นโดยบริษัท NEXT COMPANY (เน็กซ์ คอมพานี) ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย  ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป  งานนี้ สาวมาร์ อัสมา กฮาร์ พี่ใหญ่ของวง ก็กล่าวเปิดใจว่า

“ดีใจมาก ๆ ค่ะ ปลื้มใจสุด ๆ เลย คือพวกเราทั้ง 3 คนไม่คาดคิดกันเลยว่าจะมีวันนี้ จะมีโอกาสนี้กันจริง ๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากมาก ยากจนใช้คำว่าเป็นไปไม่ได้เลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ถามว่าอยากไหม ก็ต้องตอบว่าอยากมากเหมือนกับเพื่อน พี่ น้อง ศิลปินทุกคนที่มีโอกาสได้ขึ้นแสดงโชว์ร่วมกันบนเวที 90’s NONSTOP CONCERT (ไนน์ตี้ นันสต๊อป คอนเสิร์ต)…เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย ไม่ว่าจะเป็น พี่มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ , ทาทา ยัง , พี่เต๋า สมชาย เข็มกลัด , พี่โจ้ โจอี้ บอย , ไทรอัม คิงส์ดอม (โบ จอยซ์) , นิโคล เทริโอ , เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ , ลิฟท์ออย และ MR.Z พี่สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์) เลยค่ะ  อย่างพี่มอส พี่เต๋า ถือว่าเป็นศิลปินรุ่นพี่ของพวกเราได้สักพักหนึ่ง ซึ่งพวกเราเองก็ปลื้มพี่ ๆ เขานะ ถือว่าเป็นติ่งเอฟซีพี่ ๆ เขาเลยก็ว่าได้ค่ะ และพอวันนึงพวกเรามีโอกาสได้เป็นศิลปินออกอัลบั้มเพลง ก็เลยคิดเลยฝันว่าอยากจะมีผลงานอะไรสักอย่างร่วมกับพี่ ๆ เขาค่ะ แต่ก็อย่างที่รู้กันตอนนั้นมันมีคำว่าค่ายต้นสังกัดเป็นกำแพงกั้นไว้อยู่ โอกาสมันเลยยากมาก แทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ค่ะ ก็ได้แต่เก็บความคิดความฝันนั้นไว้ร่วม 20 กว่าปี ในที่สุดความคิดความฝันนั้นมันก็กำลังจะเป็นจริงแล้วค่ะ ตอนแรกยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าใครจะทำได้ แต่เน็กซ์ คอมพานี (Next Company) เขาทำได้จริง ๆ ค่ะ ต้องขอบคุณทางเน็กซ์ คอมพานีด้วยนะคะที่ทำฝันของพวกเราได้เป็นจริงกันเสียที ซึ่งต้องบอกว่า สมกับการรอคอยมา 20 กว่าปี เพราะจะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่ทั้งมันทั้งสนุกสนานแน่นอนค่ะ เพราะขนาดแค่พวกเราไปเตรียมงานทำเพลง ซ้อมเต้น ซ้อมคิวต่าง ๆ กันแทบจะทุกวัน พวกเรายังสนุกสนานหัวเราะมีความสุขทุกครั้งไม่มีเบื่อเลยค่ะ รับรองได้เลยว่าแฟนเพลง แฟนคลับของพวกเราทุก ๆ ศิลปินจะสนุกสนานแดนซ์กันมันกระจายเป็นหลายเท่าตัวเลยค่ะ เตรียมตัวฟิตร่างกายกันให้พร้อมนะคะ ใครที่ยังไม่มีบัตร หาจับจองกันได้แล้ว ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาแล้ววันนี้   ราคาบัตร 4500 / 4000 / 3500 / 3000 / 2500 / 2000 / 1500 / 1200 บาท