“ณเดชน์” หลับโชว์กลางสยาม ทำเซเลบฯ ร้อนย้อนเช็คสุขภาพการนอนด่วนๆ

ดูกันหรือยัง? คลิปที่ “พ่อแบร์รี่” ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปนอนหล่อน่ากอด หลับตาพริ้มน่าหยิก อยู่กลางสยาม เมื่อวันก่อน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กดไลค์กดแชร์กันสนั่นโซเชียล ยิ่งพอรู้ว่าเป็นหนึ่งกิจกรรมในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ P80” (พีแปดสิบ) เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยจากธรรมชาติ 100% ที่มีส่วนช่วยทำให้การนอนของเรามีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ก็ยิ่งย้ำเตือนให้หันมาสแกนคุณภาพการนอนกันเป็นแถว

4.ณเดชน์ โชว์นอนกลับกลางสยาม“ดีที่ได้นอน” กับ “นอนให้ได้ดี” แตกต่างห่างไกลไปหลายหมื่นลี้ เพราะใครๆ ก็รู้กันดีว่า การนอน คือหัวใจสำคัญของสุขภาพดี เพราะนอกจากเป็นการพักร่างกายและจิตใจแล้ว ยังมีโกรทฮอร์โมน (Growth Hormones) ที่ทำหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของร่างกาย และเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้เติบโตสมวัย สุขภาพบวกสวยหล่ออ่อนเยาว์ยาวนานอีกด้วย เริ่มต้นเช็คง่ายๆ ว่า นอนครบ 8 ชั่วโมงหรือไม่ หรือต่อให้ครบแล้ว ก็ต้องดูอีกว่าหลับสนิทดีไหม ฝันร้ายจนต้องสะดุ้งทั้งคืนหรือป่าว หรือหายใจถูกต้องนำอ็อกซิเจนเข้าถึงปอดหรือไม่

งานนี้ เหล่าเซเลบริตี้ฉลาดเลือกเลยไม่พลาดร่วมแชร์ ไปฟังสารพัดปัญหาและวิธีแก้ไขอย่างแยบยลกัน

เริ่มต้นกันที่ กรณ์ ณรงค์เดช หนุ่มหล่อมาดหรูผู้โชคดีในเรื่องการนอนอย่างแท้จริง “ผมเป็นคนนอนหลับง่ายมากครับ หลับสนิท หลับยาว ไม่สะดุ้งตื่นง่ายๆ และจะนอนวันละ 8 ชั่วโมงเป็นประจำ คือนอนตั้งแต่ 5 ทุ่ม ตื่น 8 โมงเช้า ถึงผมจะเป็นคนนอนง่าย แต่ก็ต้องเลือกเครื่องดื่มที่ดูแลสุขภาพ ทำให้เรานอนให้ได้ดี รวมถึงสุขภาพโดยรวมด้วย อย่าง P80 ก็ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผมได้ลองแล้ว รสชาติอร่อยมากครับ ทำให้ผมนอนได้นานขึ้นด้วย นอกจากเรื่องนอน ผมก็จะออกกำลังกายอาทิตย์ละ 4-5 ครั้ง ด้วย ต้องมีวินัยเพราะเป็นคนชอบรับประทานครับ หมั่นออกกำลังกายไว้ก็จะช่วยให้เรารับประทานได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ”

          วิไล อิสสระ เจ้าของธุรกิจโรงแรม “อิสระ บูติก ไวเนอรี่ โฮเทล” เผยเคล็ดลับกระชับผิวให้สวยสาวแบบไม่ง้ออายุว่า “ตั้งแต่เด็ก จนเป็นสาว และจนปัจจุบัน สิ่งที่ทำมาตลอดคือ ห้ามอดนอนค่ะ ต้องนอนให้เพียงพอ เข้านอนตอน 4 ทุ่ม ตื่น 7 โมงเช้าทุกวัน ช่วงเวลา 4 ทุ่มเป็นช่วงเวลาทองที่โกรทฮอร์โมน (Growth hormones) จะหลั่ง ช่วยซ่อมแซมร่างกายและชะลอวัยด้วยค่ะ แล้วตื่นเช้าหน่อย จะได้มีเวลาสำหรับออกกำลังกาย คือจะเดินเบาๆ ทุกเช้า เลือกการเดินเพราะรับแรงกระแทกน้อย เหมาะสมกับวัยเราค่ะ”

งานนี้ วิไล อิสสระ มาพร้อมครอบครัว เราเลยได้เห็นลูกสาว 2 คน ที่สวย สดใส ดูสุขภาพดีแนวสปอร์ตเกิร์ล ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ จริงๆ ลูกสาวคนพี่ ขุนพักตร์ อิสสระ ในวัย 27 ปี เผยวิธีดูแลสุขภาพการนอนแบบของเธอว่า “ช่วงนี้เข้ามาช่วยธุรกิจของครอบครัว ค่อนข้างยุ่งเลยทำให้นอนดึกบ่อยๆ และต้องตื่นเช้า ทำให้บางวันนอนไม่พอ วิธีการคือ ออกกำลังกายค่ะ เป็นคนชอบออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ทั้งปั่นจักรยาน เทนนิส แล้วก็เครื่องดื่มช่วยเพิ่มความสดชื่น เราชอบดื่มชาเขียวร้อนผสมกับเครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยจากธรรมชาติ 100% แบบเข้มข้นของแบรนด์ P80 อัตราส่วน 1 ช้อนโต๊ะ เพิ่มความหอม หวาน ใช้แทนน้ำผึ้งค่ะ”

มาถึงน้องสาว ขุนรัช อิสสระ วัย 25 ปี สาวนักกีฬาตัวยงเช่นกัน แบ่งปันวิธีการจัดการกับการนอนให้มีคุณภาพว่า “เป็นคนนอนดึกมากค่ะ ดึกชนิดที่เลยหลังเที่ยงคืนไปอีกค่ะ แล้วตอนเช้าก็ต้องตื่นเช้าทุกวันด้วย เพราะต้องทำงาน เป็นช่วงที่งานแน่นมากๆ ต้องพยายามจัดสรรเวลา แต่ก็ยากเหมือนกัน แต่ยังไม่ค่อยมีผลกับสุขภาพเท่าไหร่ อาจจะเพราะอายุยังน้อย แต่ระยะยาวก็ควรจะต้องปรับเปลี่ยน ส่วนระหว่างนี้ก็อาจจะต้องใช้วิธีหาเครื่องดื่มที่ช่วยให้เวลานอนที่มีน้อยเป็นการนอนที่มีคุณภาพจริงๆ นอนลึก หลับสนิท ช่วยไม่ให้เวียนหัวในวันอดนอนค่ะ”

กิ๊ฟ-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ เซเลบริตี้ยิ้มหวานก็ไม่พลาดมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ P80 เช่นกัน เพราะเธอคือคนรักลำไยตัวจริง “กิ๊ฟชอบกินลำไยมากๆ ค่ะ ยิ่งพอมาทำเป็นผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มแบบนี้ยิ่งชอบเลย หอม หวานกำลังดี ดื่มได้ทุกวันเลยถูกใจมากๆ แล้วยิ่งมีผลช่วยเรื่องของการนอนด้วย ก็ยิ่งเหมาะกับกิ๊ฟช่วงนี้เลย เพราะกำลังเจ็ตแล็ก หลังจากกลับมาจากอังกฤษ ตื่นตี 5 กับ ตื่น 11 โมงสลับวันกัน เลยมีอาการเวียนหัวค่ะ”

ด้านสาวสวยหุ่นบางอีกคน จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร เล่าถึงปัญหาการนอนของเธอว่า “เป็นคนนอนไม่ค่อยหลับค่ะ ชอบสะดุ้งตื่นกลางดึก เพราะว่าชอบฝันเยอะ แล้วฝันเหมือนจริงมาก จนตกใจตื่นตลอด ถ้าคืนไหนตื่นบ่อยๆ ก็ทำให้ตอนเช้ามาจะมึนๆ บ่ายๆ ก็จะง่วง จินนี่เลยแก้ไขด้วยการดื่มเครื่องดื่มร้อนๆ ก่อนนอน ช่วยทำให้หลับสนิทมากขึ้น ไม่ค่อยฝัน อย่างเช่น นมสดร้อน หรือจะผสมเครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยจากธรรมชาติ 100% ของ P80 ที่ช่วยทั้งเรื่องนอนหลับและเพิ่มความหอม หวานให้กับนมด้วยค่ะ”

สำหรับ “P80” (พีแปดสิบ) เครื่องดื่มสกัดเข้มข้นจากลำไยจากธรรมชาติ 100% แบ่งเป็น 2 แบบ ได้แก่ Natural Essence แบบเข้มข้นทานวันละ 1 ช้อนโต๊ะ และ Nutri Drink แบบพร้อมดื่ม วางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Tesco Lotus, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Villa Market, Family Mart, 7-Eleven, Watson, ร้านขายยา และร้านค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.088-806-9696, 088-824-6611, www.p80naturalessence.com, https://www.facebook.com/P80Official, IG p80_naturalessence

7.ณเดชน์ โชว์นอนกลับกลางสยาม