รายการ 168 ชั่วโมง ขอเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมคาราวาน ออกเดินทางไปเรียนรู้วิถีเศรษฐกิจพอเพียงกับ “หยา จรรยา – นุ่น รมิดา”

168 ตามรอยที่พ่อสร้าง ครั้งที่ 5รายการ 168 ชั่วโมง ขอเชิญชวนแฟนๆ รายการร่วมออกเดินทางไปทำกิจกรรมดีๆ เรียนรู้การทำเกษตรทฤษฎีใหม่ ตามแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 กับเราใน โครงการ “168 ตามรอยที่พ่อสร้าง” ครั้งที่ 5 โดยครั้งนี้เราจะออกเดินทางในรูปแบบคาราวาน ไปยัง ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิต และจิตวิญญาณชาวนาไทย – นาเฮียใช้ ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี  ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม นี้

ร่วมเดินทางไปกับ 2 นักแสดงจากละครสุดฮอตเรื่องบุพเพสันนิวาส หยา จรรยา และ นุ่น รมิดา พร้อมด้วย ทิพย์ ศศิมา พิธีจากรายการ 168 ชั่วโมง ที่จะมาดูแลผู้ร่วมทริปอย่างใกล้ชิดเป็นกันเองตลอดการเดินทาง

ผู้ร่วมทริปจะได้เรียนรู้ และลงมือทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เดินชมสถานที่น่าสนใจภายในศูนย์เรียนรู้ วิถีชีวิต และจิตวิญาณชาวนาไทย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์รวมดวงใจไทยทั้งชาติ รัชกาลที่ 9, บ้านเรือนไทยและเรือนแม่โพสพ,

เรือนหนังสือพระราชกรณียกิจ และเรือนหนังสือข้าว, เรือนวิถีชาวนาไทยในอดีต, แปลงนาสาธิต, หอเตือนภัยชาวนา ส่วนไฮไลท์ของกิจกรรมในครั้งนี้ผู้ร่วมทริปทุกท่านจะได้ลงมือทำขนมไทย และ ทำนาปลูกข้าว เพื่อเป็นการเรียนรู้วิถีชาวนาโดยแท้จริง

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 02 – 559 -2727 ต่อ 121 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 8 สิงหาคมนี้ งานนี้ต้องบอกว่า ฟรี! ตลอดทริป