ฮัลลี่ เบอร์รี่ ช่วยเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ในหนัง THE CALL

งานใหม่ล่าสุดของนักแสดงหญิง เจ้าของรางวัลออสการ์ ฮัลลี่ เบอร์รี่” ที่มีผลงานการแสดงหลากหลายแนวและเพิ่งผ่านไปเมื่อปลายปีกับหนังที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดใน Cloud Atlas มาปีนี้เธอมีงานระทึกขวัญเรื่องล่าสุด “The Call” หรือ เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตายเรื่องราวของพนักงานรับโทรศัพท์ จอร์แดน เทอร์เนอร์ ของ 911 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุว่าหญิงสาวคนหนึ่งกำลังถูกลักพาตัวจากชายแปลกหน้า โดยที่เธอไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน มีเพียงแค่สัญญาณบอกตำแหน่งปลายสายเท่านั้น เทอร์เนอร์ต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือหญิงสาวเคราะห์ร้ายรายนี้ให้ได้ เพื่อล้างปมในอดีตที่ยังติดตัวอยู่

ในเรื่องนี้ ฮัลลี่ เบอร์รี่ ต้องรับบทเป็นพนักงานรับแจ้งเหตุที่ถูกดึงเข้ามาพัวพันกับการช่วยหญิงสาวที่ถูกลักพาตัว โดยต้องเป็นการเผชิญกับชายแปลกหน้าผ่านทางเสียงในการต่อรอง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอตัวกันก็ตาม สิ่งหนึ่งที่จะต้องสื่อสารให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับการติดตามตัวคือการแสดงที่น่าทึ่งของเธอ ผลงานของผู้กำกับ “แบรด แอนเดอร์สัน” ที่มีงานได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดจาก The Machinist และ Vanishing on 7th Street นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกคนที่มาร่วมสร้างความระทึกในเรื่องนี้ อบิเกล เบรสลิน” จาก Little Miss Sunshine และ ทีวีซีรี่ส์เรื่อง Grey’s Anatomy

ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่งความสนุกให้คอหนังแนวนี้ได้ลุ้นและเอาใจช่วยสุดตัว 6 มิถุนายนนี้ ติดตามและตามติดได้ในโรงภาพยนตร์