“ป๋าเต็ด-ยุทธนา” การันตีความมันส์ เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย 3 ชั่วโมง บนเวที “ICHITAN และ LACTASOY Present 90’s NONSTOP CONCERT”

เป็นตัวพ่อที่ทำให้คอนเสิร์ต 20 ปี มอส ทาทา” สนุกแดนซ์สนั่นประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์โชว์ ล่าสุด “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” ประกาศคอนเฟิร์ม การันตีความมันส์ แฟนๆได้เต้นยับไม่หยุด 3 – 4 ชั่วโมงแน่นอนในคอนเสิร์ตใหญ่ “ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT” (อิชิตัน และ แลคตาซอย พรีเซนต์ ไนน์ตี้ นันสต๊อป คอนเสิร์ต) …เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย ที่จัดขึ้นโดยบริษัท NEXT COMPANY (เน็กซ์ คอมพานี) ผู้นำ
สื่อวิทยุ ณ จุดขาย กับครั้งแรกที่เหล่าศิลปินขวัญใจไอดอลสายแดนซ์ ยุค 90 ครบทุกค่ายเพลง  อาทิ มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ , อมิตา ทาทา ยัง , เต๋า สมชาย เข็มกลัด , โจอี้ บอย , ไทรอัม คิงส์ดอม (โบ จอยซ์) , นิโคล เทริโอ , เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ , ลิฟท์ออย , ที-สเกิร์ต (มาร์ จอย กิ๊ฟ) และ MR.Z (สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์) ขนเพลงแดนซ์ฮิตสุดพลังมาชวนแฟนแดนซ์บนเวทีเดียวกันใน วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป   โดย  “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์โชว์ครั้งนี้เผยว่า

GB7A7725“เต้นกันพังยับเยินไปข้างนึงแน่ๆ ไม่อยากให้พลาด ผมทำโชว์มา 30 กว่าปี ไม่เคยมีคอนเสิร์ตไหนที่ทั้งคอนเสิร์ตมีเพลงช้าอยู่เพลงเดียว และยังเป็นการรวบรวมศิลปินหลากค่ายยุค 90 มาอยู่บนเวทีเดียวกัน เพราะศิลปินในยุค 90 ทั้งหมดนั้นแตกต่างจากศิลปินปัจจุบันตรงที่ว่า พวกเค้าถูกออกแบบมาเพื่อเอนเตอร์เทนคนฟังทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเราค่อนข้างสบายใจว่าทุกคนจะได้สนุกสนานแน่นอน รับรองว่าเต้นกันแบบต่อเนื่อง ทุกคนมีเก้าอี้นะครับ แต่คงใช้แค่วางของเท่านั้น(หัวเราะ) อาจไม่มีโอกาสได้นั่งเลย ครั้งนี้น่าจะเป็นคอนเสิร์ตแดนซ์ที่รวมผู้คนไว้ในรอบเดียวกันเยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะชาเลนเจอร์ฮออล์ มันใหญ่มาก  รับรองว่าคุณจะไม่ได้เต้นแค่คนเดียว และเรายังมีเซอร์ไพรส์ทั้งศิลปินกับเพลงที่คุณคาดไม่ถึง อาจมีแลกกันร้อง หรือแจมกันแบบเซอร์ไพรส์กัน มันจะเป็นอะไรที่เกิดขึ้นตลอดเวลาเพื่อความมันส์ทุกวินาทีบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ เตรียมกล้ามเนื้อหัวใจและขาไว้ให้แข็งแรง เพราะครั้งนี้เต้นยับไม่มีสคริปต์ 3-4 ชั่วโมง ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา แล้วเจอกันวันที่ 25 สิงหาคมในคอนเสิร์ต 90 นันสต๊อป”

 สายแดนซ์ยุค 90 เตรียมไปขยับร่าง เต้นไม่หยุดสุดทุกค่ายกับ ICHITAN และ LACTASOY Present 90’s NONSTOP CONCERT”  เริ่มจำหน่ายบัตร ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาแล้ววันนี้   ราคาบัตร 4500 / 4000 / 3500 / 3000 / 2500 / 2000 / 1500 / 1200 บาท 

poster-clean