“ไอซ์” จัดกิจกรรมพิเศษ รับอัลบั้ม “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก Special Set Limited Edition” 23 พ.ค.นี้

ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม สำหรับอัลบั้มพิเศษ “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก” ของศิลปินคุณภาพ “ไอซ์ ศรัณยู” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่ส่งมาเป็นของขวัญให้แฟนเพลง ฉลองครบรอบ 10 ปี โดยรวบรวมผลงานเพลงที่ฮิตที่สุดตลอด 10 ปี พร้อมเพลงพิเศษ “ใจไม่ร้ายทำไม่ลง” และ “บอลลูน” รวมถึงอัลบั้ม “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก Special Set Limited Edition” ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ รวมทั้งเพลงและมิวสิกวีดิโอ พร้อมด้วยสมุดภาพ และเสื้อยืดลายพิเศษ อยู่ในชุดเดียวกัน ในราคาเพียง 1,200 บาท  ซึ่งมีแฟนๆ ให้ความสนใจสอบถามและจับจองกันเข้ามาล้นหลาม ล่าสุด “ไอซ์” เลยจัดกิจกรรมสุดพิเศษ เฉพาะแฟนๆ ที่จับจอง “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก Special Set Limited Edition” ที่ “ร้าน imagine ทุกสาขา” หรือทาง www.imagine-direct.com หรือโทรฯ  02-669-9999 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 พ.ค.นี้  

          “ไอซ์” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น สำหรับอัลบั้มพิเศษ “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก” รวมถึง “Special Set Limited Edition” ก็มีแฟนๆ ถามกันเข้ามาเยอะ ไอซ์เลยมีกิจกรรมพิเศษๆ ให้แฟนๆ ที่จับจอง “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก Special Set Limited Edition” เข้ามารับและเจอกับไอซ์ ในวันพฤหัสฯ ที่ 23 พ.ค.นี้ เวลา 17.00 น. ที่ ห้องรับรอง ชั้น 30 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ซึ่งไอซ์จะแจกลายเซ็นกับมือ และถ่ายรูปด้วยกันด้วย สำหรับแฟนๆ ที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเดินทางมารับด้วยตัวเอง ไอซ์ก็จะเซ็นลายเซ็นแล้วส่งไปให้ถึงที่บ้านเลยครับ”

พบอัลบั้มพิเศษ “ไอซ์ 10 ปี คนมันรัก” ได้แล้ววันนี้ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/icesarunyu หรือจะโหลดไว้บอกเป็นเสียงรอสายได้ที่ *123 0014