6 ข้อต้องรู้! ก่อนมาสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลกใน “The Spy Who Dumped Me”

เกร็ด_The Spy Who Dumped Me (1)ถ้าคุณคิดว่าหนังแอคชั่นเป็นโลกของผู้ชาย “มิล่าคูนิส” และ “เคทแม็คคินน่อน” จะเปลี่ยนความคิดคุณไปเลยเพราะ The Spy Who Dumped Me เรื่องของสองสาวสวมรอยสายลับลุยข้ามโลกรับประกันซีนแอคชั่นที่โคตรห้าวโคตรระห่ำมากกว่าที่คุณคิดรับรองว่าไม่น้อยหน้าหนังสายลับหนุ่มๆเรื่องไหนแน่นอน!

สาวแกร่งผู้นั่งแท่นกำกับ The Spy Who Dumped Me คือ “ซูซานน่า โฟเกล” เธอถ่ายทอดเรื่องของสองสาวสายลับได้ราวกับผ่านสมรภูมิแอคชั่นมาโชกโชน ซึ่งเธอยังการันตีว่า “มันเป็นงานที่ผู้หญิงอย่างเราถนัดมาก”

The Spy Who Dumped Me ได้ “แกรี่ พาวเวลล์” ผู้ออกแบบคิวบู๊ที่มีผลงานเด็ดอย่างแฟรนไชส์ 007 มาร่วมออกแบบซีนลุยเดือดแบบนันสต๊อปให้หนังเรื่องนี้ที่คนดูจะลืมไม่ลง!

อีกหนึ่งพระเอกของ The Spy Who Dumped Me นอกจากฉากแอคชั่นที่มันส์หยด คือโลเคชั่นระดับเทพ! ที่ตะลุยถ่ายทำถึง 9 เมืองสวยทั่วโลก วิลนีอุส , ลอส แอนเจลีส , เวียนนา , ปราก , ปารีส , อัมสเตอร์ดัม , เบอร์ลิน , โตเกียว และมอสโกว

ซีนไฮไลท์ของ The Spy Who Dumped Me เกิดขึ้นที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี่ “มันเหมือนเป็นประตูสู่ยุโรป” พวกเขาเริ่มถ่ายวันแรกที่นี่ด้วยการให้นักแสดงทุกคนอิมโพรไวส์แบบจัดเต็ม

หลายคนอาจจะคุ้นกับหนังหลายเรื่องที่ทำฉากบู๊มาเพื่อให้เป็นบันไดสู่มุกถัดไปเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับ The Spy Who Dumped Me “ทีมสร้างให้ความสำคัญกับฉากแอคชั่นมาก เราไม่มีคำว่ากั๊ก”

งานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ปฏิบัติการมิชชั่นยักษ์ ตะลุยข้ามแผ่นดินถึง 9 เมืองไฮไลท์ของโลก ปีนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาบู๊! ลุกขึ้นมาสาดความมันส์! แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลัง “The Spy Who Dumped Me” : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Spy Who Dumped Me – Official Trailer 2 [ตัวอย่าง ซับไทย]: https://youtu.be/nJTDoFOEPy8

เผยเบื้องหลัง มิล่า คูนิสเคท แม็คคินน่อน สวมรอยเป็นสายลับ: https://youtu.be/iVa7PJ9LFao

ความลับระดับโลกอยู่ในมือพวกเธอ!!! : https://youtu.be/o0NQ8126DxU