“เจมส์ จิรายุ” ควง “แต้ว ณฐพร” นําทีม ชวนแฟนละครร่วมทําบุญ ในกิจกรรม “ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : เกมเสน่หา Charity”

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท ละครไท จํากัด นําโดย “พี่ดา – หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” ผู้จัดละครเรื่อง “เกมเสน่หา” จัดกิจกรรม “ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : เกมเสน่หา Charity” กับ เจมส์ จิรายุ, แต้ว ณฐพร, ไอซ์ อามีนา, แคร์ ฉัตรฑริกา และ กอล์ฟ เบญจพล นักแสดงนําจากละครเกมเสน่หา โดย รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนําไปถวายหลวงพ่อกัณหา สุขกาโม เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

DSC_4086โดยภายในงานมีกิจกรรมทําบุญสุด Exclusive ! อาทิ กิจกรรมทําบุญกระทบไหล่ถ่ายรูปกับนักแสดง นําแบบใกล้ชิด พร้อมรับลายเซ็นใส่กรอบรูปเก๋ ๆ ทําเอาแฟน ๆ ยิ้มแก้มปริและมีความสุขกันไปตาม ๆ กัน อีกกิจกรรมสุดฮอตฮิตได้รับความนิยมล้นหลาม เป็นกิจกรรมทําบุญรับเสื้อยืดสุดน่ารักจากละคร เรียกได้ว่า เสื้อที่ออกแบบมาต่างถูกใจแฟนละครที่มาร่วมงานอย่างมาก ทําเอาเสื้อแทบไม่พอกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังได้พบปะพูดคุยกับนักแสดงและผู้จัดฯอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะช่วงคําถามจากทางบ้าน ที่มี คําถามเด็ด ๆ มาให้ถามตอบกันแบบล้วงลึก สามารถเรียกเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ดังลั่นห้าง ทั้งยังได้ร่วมเล่นเกมสุดฟินกับนักแสดงในดวงใจอีกด้วย แถมภายในงานยังมีอาหารและของที่ระลึกมาให้ ชิมช้อปกันแบบจุใจ ทําให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน คึกคัก และอบอวลไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งแฟน ละครที่มาร่วมงานก็ต่างอิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

DSC_4051ทั้งนี้ก่อนจบงาน พี่ดา – หทัยรัตน์ (ผู้จัดฯ) และทีมนักแสดง นําโดย เจมส์ จิรายุ, แต้ว ณฐพร ไอซ์ – อามีนา, แคร์ ฉัตรฑริกา และ กอล์ฟ เบญจพล ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ได้มาร่วมสร้างบุญสร้างกุศลครั้ง ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ซึ่งได้ยอดเงินทําบุญที่เกินคาด โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนําไปถวายหลวงพ่อกัณหา สุขกาโม เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่อไป ทางทีมงาน และนักแสดงจึงขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกคนในครั้งนี้ด้วย และสุดท้ายยังได้ฝากแฟน ๆ ให้มาร่วมเป็น กําลังใจให้นักแสดง และติดตามชมละครเรื่อง “เกมเสน่หา” ที่ตอนนี้เรื่องราวกําลังดําเนินไปอย่างเข้มข้น ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application Ch 3 Thailand

DSC_4094 DSC_4119 DSC_4122 DSC_4103DSC_4112 DSC_4099 DSC_4107