The Darkest Minds เผยคลิปล่าสุด พร้อมโปสเตอร์ไทย เอาใจคอภาพยนตร์ทริลเลอร์-ไซไฟกันอย่างต่อเนื่อง

ยังคงปล่อยออกมาเอาใจคอภาพยนตร์ทริลเลอร์-ไซไฟอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “The Darkest Minds” ที่ล่าสุด ได้เผยคลิปใหม่ออกมาให้ชมกัน กับคลิป Risk Everything Revised (ซับไทย) ซึ่งเราจะได้เห็นสาวน้อยวัย 16 ปี อย่าง “รูบี้” หนึ่งในวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษ ซึ่งถึงแม้ว่า คนที่มีพลังพิเศษ จะเปลี่ยนโลกได้ แต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะเมื่อเธอยิ่งพยายามควบคุมเท่าไหร่ ก็เหมือนยิ่งทำลายมัน นอกจากนนี้ ยังได้ปล่อยโปสเตอร์ไทยล่าสุด ออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย

TDKM_1Sht_CampCThe Darkest Minds” เล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เกิดพัฒนาความสามารถใหม่อันทรงพลังขึ้นมาได้อย่างลึกลับ และพวกเขาได้ถูกทางรัฐบาลข่มขู่คุกคามและถูกคุมขัง “รูบี้” สาวน้อยวัย 16 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ทุกคนเคยเจอมา ได้หนีออกจากค่ายและเข้าร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นผู้หลบหนีคนอื่น ๆ เพื่อตามหาที่หลบภัย จนได้พบครอบครัวใหม่ และในไม่ช้าพวกเขาก็ได้พบว่า ในโลกที่ผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจต่างหักหลังพวกเขา การหลบหนีนั้นไม่เพียงพอ พวกเขาต้องเดิมพันต่อต้าน และใช้พลังที่รวบรวมมาเพื่อทวงคืนสิทธิในการควบคุมอนาคตของตนเอง

The Darkest Minds” ภาพยนตร์จากผู้สร้างฯ Stranger Things และ Arrival ผลงานการกำกับของ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย แชด ฮอดจ์ จากบทประพันธ์ของ อเล็กซานดรา แบร็คเคน นำแสดงโดย แมนดี้ มัวร์, อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก, เกวนเดอลีน คริสตี้, แฮร์ริส ดิคคินสัน, วอลเลซ แลงแฮม, มาร์ค โอ’ ไบรอัน, โกลเดน บรูคส์ และแพทริค กิ๊บสัน เป็นต้น

The Darkest Minds – จิตทมิฬ” 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkestMindsMovieThailand


The Darkest Minds – Risk Everything TV Spot (ซับไทย)