“ปั้นจั่น, ก๊อต, โมสต์” เอาใจออเจ้า ชวนข้ามภพกลับอโยธยา กับกิจกรรม “1 day Trip ตามรอยละครบุพเพสันนิวาส”

ยังคงเรียกกระแสได้อย่างต่อเนื่อง กับละครสุดฮิตติดเทรนด์อย่าง “บุพเพสันนิวาส” ที่คราวนี้ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส โดย คุณอัญชลี มอร์แกน และ บริษัท โซลูชั่น วัน โฮลดิ้ง จำกัด หรือ N-Content โดย คุณพิมพ์ตา พิบูลธรรม จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “1 day Trip ตามรอยละครบุพเพสันนิวาส กับ สามหนุ่มอโยธยาคิ้วท์บอย อย่าง ปั้นจั่น –  ปรมะ, ก็อต – จิรายุ , โมสต์ – วิศรุต  เอาใจออเจ้า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าเอไอเอสที่เป็นแฟนละครช่อง3ที่สมัครและโหลดเพลงรอสายละครช่อง 3 หรือสมัครบริการต่างๆ อาทิ ดาวน์โหลดเพลงรอสาย Calling Melody หรือ Calling เหมา เหมา( Calling Max) เพลงละครบุพเพสันนิวาส และเพลงอื่นๆ จากช่อง 3 จะได้ร่วมไหว้พระทำบุญ รับประทานอาหาร  ถ่ายภาพ และ พูดคุยแบบเป็นกันเอง พร้อมทั้งร่วมเล่นเกมส์ ในกิจกรรมที่สุดเซอร์ไพรส์กันอย่างมากมาย เมื่อวันเสาร์ ที่ 7 กรกฏาคม 2561 ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆละครประทับใจกันแบบไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว

_MG_7707            ประเดิมความสนุกสนานกับสามหนุ่มอโยธยาคิ้วท์บอย ด้วยการไหว้พระ ทำบุญ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่ก็ยังเต็มไปด้วยความเป็นกันเองของนักแสดงหนุ่มอโยธยาคิ้วท์บอย ปั้นจั่น –  ปรมะ, ก็อต – จิรายุ , โมสต์ – วิศรุต   ที่มาร่วมทำกิจกรรมคืนกำไรเอาใจออเจ้า กันแบบใกล้ชิดกับผู้โชคดีทั้ง 40 ท่าน โดยกิจกรรมแรกจะเป็นกิจกรรมไหว้พระที่วัดไชยวัฒนารามและวัดพุทไธศวรรย์  ต่อด้วยร่วมรับประทานอาหารเมนูเด็ด ที่ร้านอาหารอยุธยารีทรีต ไม่ว่าจะเป็น หมูโสร่ง มะม่วงน้ำปลาหวาน เรียกได้ว่าเป็นเมนูเด็ดของละครเรื่องนี้กันเลยทีเดียว จากนั้นผู้โชคดีจะได้ร่วมเล่นเกมส์และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย ปิดท้ายกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการถ่ายภาพชุดไทยกับนักแสดงหนุ่มอโยธยาคิ้วท์บอย  ปั้นจั่น –  ปรมะ, ก็อต – จิรายุ , โมสต์ – วิศรุต เรียกได้ว่าแฟนๆ ได้ทั้งรอยยิ้ม ความสุข พร้อมหัวใจที่พองโตหอบหิ้วกลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ    

          ออเจ้าทั้งหลายที่อยากร่วมสนุกและอยากเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษ “1 day Trip ตามรอยละครบุพเพสันนิวาส” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.ch3Thailand.com หรือwww.callingmelody.net   หรือ   www.n-content.com