เทพธิดาแห่งวงการเค-ป๊อป “ยุนอา” เปลี่ยนวันธรรมดาของแฟนไทยให้กลายเป็นวันสุดวิเศษในงาน “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in Bangkok” ขึ้นแทนศิลปินหญิงเกาหลีคนแรกที่จัดแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดมและบัตรขายหมด!

IMG_1147เทพธิดาแสนสวยแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘ยุนอา’ (YOONA) หนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation (เกิร์ลส เจนเนอเรชั่น)ลัดฟ้ามาเปลี่ยนวันธรรมดาของแฟนชาวไทยให้กลายเป็นวันสุดวิเศษในงาน าน “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in Bangkok” (ยุนอา แฟนมีตติ้ง ทัวร์ โซ วันเดอร์ ฟูล สตอรี่ วัน อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้นับเป็นคร้งแรกที่ศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีสามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม และบัตรจำนวนกว่า 3,000 ใบ ถูกจำหน่ายเกลี้ยงหมดทุกที่นั่ง ยิ่งเป็นสิ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสตอบรับอันท่วมท้น และพลังความนิยมอันไม่เสื่อมคลายของ “ยุนอา” ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี


ก่อนการแสดงในช่วงบ่ายวันที่ 7 กรกฎาคม บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทย และผู้จัดงานในครั้งนี้ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นโดยสาว “ยุนอา” (YOONA) ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยพร้อมกับงานแฟนมีตติ้งในรูปแบบเอเชียทัวร์เป็นครั้งแรกของตัวเอง รวมถึงกระแสตอบรับต่างๆ จากแฟนๆ ชาวไทย และผลงานต่างๆ สำหรับชื่องาน “So Wonderful Day #Story_1” มีความหมายสุดลึกซึ้งสื่อถึงโซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) โดยเธอตั้งใจมาร่วมสร้างความทรงจำอันอบอุ่น และใช้เวลาดีๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้
เริ่มสัมผัสความวิเศษของเรื่องราวแรกด้วยการปรากฏตัวอย่างเปล่งประกายของยุนอาที่มาพร้อมเสียงใสๆ ในบทเพลงแนวอะคูสติก บัลลาด “When The Wind Blows” ท่ามกลางทะเลแท่งไฟสีชมพู และเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนจะส่งรอยยิ้มหวานทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ จากนั้นจึงเข้ราสู่ช่วงทำความรู้จักกับตัวตนของหญิงสาวที่ชื่อ “ยุนอา” กันมากยิ่งขึ้นผ่านการพูดคุยกลากหลายเรื่องราว อัพเดทชีวิต และผลงานปัจจุบัน รวมถึงยังได้เลือกคำถามที่แฟนๆ อยากรู้มาตอบกันแบบสดๆ นอกจากนี้ ยังมีช่วง “#Yoongstagram” (ยุงสตาแกรม) ที่เธอได้แชร์รูปภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน อีกทั้งมีกิจกรรมสนุกๆ ที่แฟนคลับได้มีส่วนร่วม และเซอร์ไพร์สมากมายที่เธอเตรียมมาสร้างสีสัน และเพิ่มความใกล้ชิดให้กับแฟนๆ ชาวไทยกันมากขึ้น จนฟินอิ่มความสุขกันแบบสุดๆ

ความวิเศษของงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยุนอายังคงเฉิดฉายปล่อยเสน่ห์อันโดดเด่นออกมาอย่างไม่สิ้นสุดผ่านเวลาโซโล่ ทั้งผลงานล่าสุดแนวบัลลาด “To You” ที่เธอได้โชว์เสียงร้องและภาพลักษณ์อันสวยหวานราวกับเทพธิดา รวมถึงเวทีอันเต้นสุดน่าตื่นตาตื่นใจที่เธอได้แปลงโฉมเป็นสาวสุดเซ็กซี่ โชว์ทักษะการเต้นสุดเท่ แข็งแรง และมีพลัง ทางด้านแฟนคลับ “โซวอน” ก็ได้แสดงความรักอันไม่เสื่อมคลายผ่านวีดีโอแฟนโปรเจกต์ที่รวมรวมเสน่ห์หลากหลายด้านของยุนอา ภาพอันประทับใจในช่วยที่เธอเดินทางมาประเทศไทย พร้อมส่งความรู้สึกให้เจ้าตัวได้รู้ผ่านข้อความอันน่าประทับใจ และการแปรอักษร “Y Y A” รวมถึงแบนเนอร์ “FOREVER YOURS” ที่เป็นเหมือนคำสัญญาจากใจว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ก่อนปิดท้ายวันดีๆ ด้วยเพลงน่ารักๆ อย่าง “Deoksugung Stonewall Walkway” ทีทุกคนในฮอลล์ร่วมร้องไปด้วยกัน เรียกได้ว่างานนี้ยุนอาและแฟนคลับชาวไทยได้เปลี่ยนวันธรมดาให้กลายเป็นวันอันแสนวเศษ พร้อมสร้างสรรค์ทเรื่องราวแรกที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันอบอุ่นมากมายที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ