“อิ้งค์ วรันธร” อินหนัก! ร้องเพลงทั้งน้ำตา ส่งความรู้สึกสู่ “โลกที่ไม่มีเธอ”  ประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติก “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์”

ล่าสุดเพลงสุดฮิตอย่าง โลกที่ไม่มีเธอ ของเจ้าพ่อเพลงเศร้า “PORTRAIT” ได้ถูกนำกลับมาถ่ายทอด และตีความหมายอีกครั้งในมุมมองที่แตกต่างออกไป  โดย อิ้งค์ วรันธร สาวเสียงสวยแห่งค่าย BOXX Music ผ่านฝีมือโปรดิวเซอร์อย่าง แทน ลิปตพัลลภ (แทน ลิปตา) ที่ยิ่งทำให้เพลงในเวอร์ชั่นนี้พิเศษกว่าเดิม เพื่อประกอบภาพยนตร์รักแห่งปี “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์

อิ้งค์ วรันธร_MV 7days (4)โดยระหว่างอัดเพลงนี้อิ้งค์ ถึงกับอินหนัก ส่งความรู้สึกผ่านเสียงร้อง พร้อมน้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว ซึ่งตอนอัดว่าร้องไห้หนักแล้ว พอเธอมาถ่าย MV กลับร้องไห้หนักกว่าเดิมอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพราะทั้งเนื้อหา และการเรียบเรียงที่ทำขึ้นใหม่ทั้งหมดส่งให้เพลงนี้ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงที่กำลังสูญเสียความรักไปได้เป็นอย่างดี

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง โลกที่ไม่มีเธอ โดย “อิ้งค์ วรันธร” เพลงประกอบ “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ ภาพยนตร์รักโรแมนติกสุดมหัศจรรย์ นำแสดงโดย “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” , “กันต์ กันตถาวร”  และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ได้ที่ Youtube Channel : BOXX Music พร้อมทั้งมาร่วมพิสูจน์รักแท้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้รักกัน แล้วเราจะรักกันทุกวัน “7days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์ 19 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

โลกที่ไม่มีเธอ – INK WARUNTORN Ost. 7 Days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์ [Official MV]
19
กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

อนันดา-มิว-กันต์