กลับมาแล้ว!! Tiffany Young อดีตสมาชิก Girls Generation ในมาดศิลปินเดี่ยวครั้งแรกกับเพลงเดบิ้วต์ “Over My Skin”

นักร้องเพลงป็อปสาว “Tiffany Young” ปล่อยเพลงเปิดตัวสุดทรงพลัง “Over My Skin” หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ในวงการ K-pops ซึ่งจัดว่าเป็นตำนานเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Generation ที่ครั้งนี้ เธอออกบินเดี่ยวบนเส้นทางการเริ่มต้นเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรก โดยเริ่มจากแรงบันดาลใจใกล้ตัวหรือบ้านของเธอที่ Los Angelesนั่นเอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

image003ในเพลง “Over My Skin” เธอมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงนั้นเต็มไปด้วยการตระหนักในตัวเองและความเข้าใจถึงความเป็นผู้หญิง เป็นเพลงป็อปสนุกสนานที่สมกับกลิ่นอายของ R&B ยุค 90 เหมือนที่เธอเคยบอกไว้ว่า “เพลงและแนวทางที่ฉันรักนั้น มักจะเป็นแนวแบบ Britney Spears, Timbaland, Justin Timberlake, Pharrell and K-pop ที่มีส่วนช่วยขับเคลื่อนเสียงของฉัน และทำให้ฉันนั้นเป็นอย่างที่เป็น” ซึ่งเนื้อหาหลักๆ ของเพลงนี้จะมีรูปแบบกึ่งเหมือนอัตชีวประวัติของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังก้าวเข้าสู่อีก ช่วงถัดไปในชีวิต พร้อมกับการเปลือยอารมณ์ที่มากขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วย

tiff_retouch_gunmetal02_03“Tiffany Young” เผยว่า “ฉันรู้สึกเป็นอิสระ ได้ปลดปล่อย เหมือนฉันรู้สึกถึงพลังพิเศษในตัวฉันอย่างไรอย่างนั้นเลย” เธอยังกล่าวอีกว่า “มันเกี่ยวข้องกับชีวิตของฉันเอง หนทางของฉันเอง และไม่ใช่เพื่อคนอื่นๆ อีกต่อไป เมื่อคุณได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก คุณอาจจะบอกว่า เฮ้ยนี่มันเพลงเกี่ยวกับ Sex หนิ แต่ว่าถ้าคุณลองฟังดีๆ ฟังอีกครั้ง มันมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้น                                                          

มันเป็นเรื่องราวของการเป็นผู้หญิงบนโลกใบนี้ในเวลานี้ และท่อนโปรดของฉันในเพลงนี้ ก็คือ                                                                        “do nasty things and you don’t judge me” เพราะฉันคิดว่า ผู้หญิงทุกคนก็รู้สึกแบบนี้กันหมดและการที่รู้สึกอย่างนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดด้วย” เธอพูดอย่างภูมิใจ

ปัจจุบันเธอมีความสุขและสนุกไปกับฐานแฟนเพลงที่ใหญ่ของเธอตั้งแต่ Girls’ Genaration ที่นับวันยิ่งจะมีแต่คนรักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยจะเห็นได้จากยอดผู้ติดตามบน Instagram ที่มากกว่า 6 ล้านผู้ติดตามแล้ว ยิ่งไปกว่านี้เธอยังได้ร่วมงานกับบริษัทบันเทิง East-West อย่าง Transparent Arts ที่ดูแลโดยวง Far East Movement ศิลปินวงแรกจากเอเชียที่ได้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Billboard มาแล้วและ Jon Yip เจ้าของรางวัล Grammy กับทีมโปรดักชั่น The Stereotypes จากเพลง “That’s What I Like” ของ Bruno Mars ที่จะมาร่วมทีมกันสร้างสรรค์เสียงและแนวคิดในใจของเธอปรากฏสู่สายตาโลกกว้าง

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ มีแผนเตรียมจะปล่อยในวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 นี้และยังจะมีผลงานเพลงอื่นๆ ของนักร้องสาวมากความสามารถผู้นี้ที่จะตามมาในอนาคตอีกด้วย นอกจากนั้นเสียงของเธอยังได้ถูกเปรียบเทียบกับไอดอลของเธออย่าง Christina Aguilera, Mariah Carey และ Ariana Grande อีกด้วย สามารถรับฟังและดาวน์โหลดเพลง “Over My Skin” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงาน อัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ “Tiffany Young” ได้ที่www.facebook.com/Tiffanyyoungofficial/          


image007รับชมมิวสิควีดีโอเพลง “Over My Skin” ได้ทาง https://youtu.be/TIV7S6qWOp4

ฟังและดาวน์โหลดเพลง “Over My Skin” ได้ที่  https://UmusicTH.lnk.to/Tiffany_OverMySkinPR

สามารถติดตามช่องทางหลักของศิลปินสาว Tiffany Young ได้ทาง

INSTAGRAM | TWITTER | YOUTUBE | FACEBOOK