ทีมไหนในบอลโลก 2018 ที่ดาราไทยเค้าเชียร์กัน

บอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เข้มข้นเข้าไปทุกขณะ ตอนนี้รอลุ้นผลรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันอยู่ คู่สุดท้ายที่กำลังฟาดแข้งอย่างดุเดือดตอนนี้ก็คือ โคลอมเบีย – อังกฤษ จบเกม เสมอกันที่ 1 – 1 ต้องลากยาวไปดวลจุดโทษ ลุ้นกันแทบนั่งไม่ติด และก็เป็นอังกฤษ ที่ชนะจุดโทษไป 3 – 4 เตรียมเจอสวีเดน เสาร์นี้ แต่ตอนนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่า ดาราไทยที่อินจัดกับบอลโลกมีใครกันบ้าง

คนแรก รักเดียวใจเดียว เหนียวแน่นกับแชมป์บอลโลก 5 สมัย อย่าง แซมบ้า บราซิล (ที่แชมป์สมัยล่าสุดก็ 16 ปี มาแล้ว) อย่างหนุ่มใต้ ร่างสูง อดีตนักร้องอาร์เอส ขวัญใจวัยทีนยุค 90 เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่ให้สัมภาษณ์กับทางช่องข่าวบันเทิง 34 ว่า เค้านั้น ติดตามเชียร์บราซิลมาตลอด และให้ความเห็นว่า คราวนี้ บราซิลมีโอกาสลุ้นถ้วยสูงมาก ดูจากสถิติและฟอร์มการเล่นที่มีประสิทธิภาพมาตลอดตั้งแต่รอบคัดเลือกจนผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมนี้ มั่นใจได้ว่า แซมบ้ากลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ สะสมถ้วยสมัยที่ 6 กลับบ้านแน่นอน

เรียกได้ว่ารักเดียวเหนียวแน่น “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” ไปจากบราซิลแน่ๆ สำหรับหนุ่มเจมส์

ใครที่ไม่ได้ติดตามเชียร์บอลโลกอย่างหนุ่มเจมส์ ลองเข้าไปเช็ค fun88 เกมส์ กันดู มีเกมส์สนุกๆให้เล่นคลายเครียด สนุกไม่แพ้การเชียร์บอลโลกเลยทีเดียว

อีกคนที่เกาะกระแสบอลโลกไม่แพ้หนุ่มเจมส์ก็เห็นจะเป็น ดีเจหน้าหล่อเจ้าของลายสักขยี้ใจสาวๆ อย่างหนุ่มแท็ค ภรัณญู ที่อินจัดจนถึงขั้นตีตั๋วไปเกาะขอบสนามเชียร์ถึงรัสเซียเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มแท็ค เทใจให้กับแชมป์หนึ่งสมัย ปี 1998 ทีมตราไก่ฝรั่งเศส ที่ตอนนี้ก็ผ่านด่านไปรอแข่งกับอุรุกวัยต่อในรอบ 8 ทีมแล้ว งานนี้หนุ่มแท็คคงไม่พลาดตามเชียร์อีกเช่นเคย แต่เอ๊ะ เห็นว่าไปรัสเซียคราวนี้ หนุ่มแท็คไม่ได้สนุกแค่เชียร์บอลเท่านั้นนะ แต่ได้ชักภาพกับสาวๆ สวยๆ หุ่นเซ็กซี่มาตรึม คุ้มจริงๆ