HOOQ (ฮุค) ชิงหนังฮิต Black Panther และ Cloak & Dagger มาให้ดูก่อนใคร พ่วงหนังใหม่ พร้อม Box Office Hits มาให้ดูจุใจ

HOOQ (ฮุค) ผู้นำด้านการให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอ ออนดีมานด์ (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาใจแฟนๆ Marvel ชิง ‘Black Panther’ หนังฮิตมันส์สุดแห่งปี พร้อมด้วยหนังซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดของ Marvel ‘Cloak & Dagger’ มาให้ดูบน HOOQ (ฮุค) ก่อนใคร ตามด้วยหนังใหม่มากมายที่เพิ่งออกจากโรง หนังยอดนิยมจาก HOOQ Box Office Hits และ Box Set รวมถึงหนังไทย และ HOOQ Original รวมทั้งหนังซีรีส์ บาห์ก (BHAK) ที่เพิ่งชนะการประกวดโครงการ ฮุค ฟิล์มเมกเกอร์ กิลด์ (HOOQ FILMMAKERS GUILD) มาให้ดูกันอย่างจุใจ ตลอดเดือน มิ.ย. และ ก.ค. นี้ แฟน HOOQ ห้ามพลาด

หนังดัง และหนังซีรีส์ใหม่จาก Marvel

BLACK PANTHER หนังที่ทำรายได้สูงสุด เป็นอันดับสองของปี 2561 พร้อมให้ดูแล้วที่ HOOQ (ฮุค)

BP_1Sheet_Teaser_DOM_012_LLBlack Panther เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 18 ของ Marvel Cinematic Universe ที่กวาดรายได้จากทั่วโลก สูงกว่า 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ และได้รับการยกย่องจาก นักวิจารณ์      ทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในหนังสุดยอดของ Marvel นอกจากนี้ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่พร้อมให้ความบันเทิงที่ HOOQ (ฮุค) Marvel Marathon แฟน Marvel ต้องไม่พลาด Marvel’s Avengers: Infinity Wars, Marvel’s The Avengers, Captain America: กำเนิด Avenger, Iron Man, Thor, Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. และพิเศษสุดที่มีให้ชมเฉพาะที่ HOOQ (ฮุค) เท่านั้น – Marvel’s Inhumans, Marvel’s Runaways และ Marvel’s Cloak and Dagger

ซีรีส์ล่าสุดของ MARVEL HITS ที่ HOOQ (ฮุค) เปิดตัวให้ชมพร้อมกันกับอเมริกา

HORIZONTAL-CLOAK-AND-DAGGERCloak and Dagger เป็นซีรีส์ล่าสุดของ Marvel ถอดเรื่องราวจาก Marvel Comics ที่มีชื่อเดียวกัน แฟนพันธ์แท้จะระทึกใจไปกับวัยรุ่นคู่รัก Tandy Bowen / Dagger (Olivia Holt) และ Tyrone Johnson / Cloak (Aubrey Joseph) ที่เริ่มค้นพบพลังของตัวเอง แต่ที่อัศจรรย์ยิ่งกว่า ก็คือเมื่อเค้ารวมตัวกัน พลังนั้นกลับกลายเป็นพลังอันยิ่งใหญ่และเหนือกว่า ความรักเริ่มมีบทบาทกับวัยรุ่นคู่นี้ด้วย ทำให้การรวมพลังกันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนปวดหัวใจยิ่ง

พิเศษสุด เฉพาะ HOOQ (ฮุค) เท่านั้น ที่นำมาให้ชมในวันเดียวกันกับอเมริกา 2 ตอนแรก เริ่มฉายแล้ว ตอนใหม่เริ่มทุกวันศุกร์