หนุ่มโสดตกตะลึง!! เมื่อสาวขี่บิ๊กไบค์มาโชว์กลางรายการ

สนุกสนานและเซอร์ไพรส์ผู้ชมทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับเดทติ้งเกมโชว์กระแสแรงแห่งประเทศไทย “Take me out Thailand” ของค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่ได้สาวโสดคนสวย “เบนซ์-บุหลัน” มาเป็นสาวโสดประจำสัปดาห์ เปิดตัวสาวคนนี้ออกมา มีหนุ่มโสดเพียงแค่1คนดับไฟใส่สาวคนนี้ แต่หนุ่มโสดที่ไม่ปิดไฟ ให้เหตุผลว่า “เธอดูเซ็กซี่ ,สวยน่ารัก , อยากเป็นแฟนกับสาวคนนี้”

รอบต่อมาสาว “เบนซ์”แนะนำตัวให้หนุ่มโสดรู้จักเพิ่มว่า เธอมีอาชีพเป็นเซลล์ขายบิ๊กไบค์ เธอปลื้มและหลงไหลในบิ๊กไบค์อย่างมาก ชอบรูปร่างและชอบเสียงของบิ๊กไบค์ เวลาขายรถจะมีลูกค้าเข้ามาจีบ แต่สาวโสดมีกฎเหล็กของตัวเองว่าจะไม่เอาลูกค้ามาเป็นแฟนโดยเด็ดขาด รอบนี้มีหนุ่มโสดดับไปเพิ่มแค่4คนเท่านั้น

ในรอบสุดท้ายสาวโสดเปลี่ยนชุดแบบเก๋ๆ และขี่บิ๊กไบค์มาโชว์กลางรายการจนหนุ่มโสดทั้ง30คนบนโพเดี่ยมตกตะลึงกันยกใหญ่ เธอเล่าต่อว่าชอบขี่บิ๊กไบค์ขึ้นเขา ชอบแต่งรถด้วยตัวเอง แต่ไม่ชอบมีแฟนขี่มอเตอร์ไซค์ และสาวคนนี้เธอก็เลือกหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง6ปี อย่าง “เคน-สหรัฐ”ไปเป็นคู่เดท โดยหนุ่ม“เคน”ตอบคำถามโดนใจสาวโสดว่าหากเปรียบเทียบตัวเองเป็นพาหนะ เขาคือรถมอเตอร์ไซค์Z800 ว๊าว!แบบนี้ก็ไปออกเดทกันเลยจ้า….