นนท์ ธนนท์ ขนมุกมาเต็มเวที ค้นหาคนเสียงดี มาฟีทเจอริ่ง!

นนท์1ความสนุกทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศอย่าง I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ที่นำเหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาค้นหาว่าใคร เสียงเพราะ? เสียงเพี้ยน?

มาครั้งนี้สาวๆเตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง เมื่อนักร้องหนุ่มดีกรีแชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 4 คนล่าสุด “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” มาเยือนรายการครั้งแรก พร้อมโชว์เพลง “เจ็บที่ยังรู้สึก” เพราะซึ้งกินใจกันทั้งสตูดิโอ เรียกได้ว่าสาวๆในสตูเคลิ้มกันเป็นแถว นอกจากร้องเพลงโชว์พลัง ความน่ารักแบบกวนๆปนฮาของนนท์ยังทำให้ 2 พิธีกรถึงกับ อึ้ง! กับมุกที่ปล่อยออกมาไม่เชื่อว่านักร้องเสียงดีคนนี้จะทำได้!

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักสืบสุดแสบที่จะมาช่วยตามหาคนเสียงเพราะ เสียงเพี้ยน นำทัพโดย ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , บี พีระพัฒน์ เถรว่อง , พล นพวิชัย ร่วมด้วย 2 สาวสายฮาอย่าง พี่ผัดไท ดีใจ ดีดีดี และ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่มาสร้างสีสันในรายการให้สนุกสนานมากขึ้น

ซุปตาร์ นนท์ ธนนท์ จะสามารถเลือกนักร้องปริศนามา ฟีทเจอริ่ง สำเร็จหรือไม่? ติดตามความสนุกของรายการ I Can See Your Voice Thailand  ในวันพุธที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23