“โตโน่” หยิบแรงบันดาลใจจากชีวิต จรดปากกาแต่งเพลง “บทเพลงปีศาจ”

ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น วายุเทพยุทธ์ ที่เป็นอีกหนึ่งความท้าทายความสามารถในการแสดงของหนุ่มโตโน่-ภาคิน รวมถึงเพลงประกอบละครอย่างเพลง บทเพลงปีศาจ อีกหนึ่งงานดนตรีล่าสุดจากร็อกเกอร์หนุ่มโตโน่ ที่ดึงเอาแรงบันดาลใจจากชีวิตของตัวเอง จรดปลายปากกาแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมดเป็นครั้งแรก ผสมผสานกับสไตล์ดนตรีร็อกในแบบฉบับของ The Dust ดีไซน์ให้มีทั้งความอ่อนโยนและหนักแน่นอยู่ในเพลง เพื่อแสดงถึงความรักที่หนักแน่นจริงใจ

4                        ซึ่งหนุ่ม โตโน่ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆสมาชิกวงThe Dust พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า ตอนที่พวกเราบินไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป ถือเป็นอีกประสบการณ์ชีวิตของผมและเพื่อนๆ ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคต ก็เลยอยากจะเขียนเพลงๆหนึ่งเอาไว้ให้กับคนฟัง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดที่ว่า ชีวิตของคนเรานั้นไม่แน่นอนและอาจจะไม่มีวันพรุ่งนี้ไว้ให้บอกรักคนที่เรารักก็ได้ ผมและเพื่อนๆช่วยกันทำเพลงนี้ขึ้นมาเพราะอยากให้เพลงเป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องของความรักกับแฟน หวังว่าเพลงนี้จะเป็นตัวแทนให้หลายๆคน อยากให้ลองฟังดูนะครับ ทุกๆเสียงตอบรับคือกำลังใจให้ผมและเพื่อนๆ The Dust ได้ทำเพลงกันต่อไป ฝากไว้ด้วยนะครับ   ”

                         ติดตามรับฟังเพลง บทเพลงปีศาจ ได้แล้ววันนี้ ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมถึง Digital Download ที่ *1230055 , iTunes หรือ ตามติดทุกความเคลื่อนไหวของ The Dust ได้ที่ FB : TNTDThedust ,IG: Thedust_official และในละคร วายุเทพยุทธ์ ละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21:15 น.  ทางช่องวัน 31