“เจมส์” ฝันเป็นจริง ครั้งแรก… แท็กทีมเพื่อนศิลปินต่างค่ายยุค 90 ขึ้นเวที “ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT” จองบัตร 30 มิ.ย.นี้

สายแดนซ์ยุค 90 เตรียมร่าง ซ้อมสเต็ปเต้นให้พร้อม เมื่อบริษัท NEXT COMPANY (เน็กซ์ คอมพานี) ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย ประกาศตัวเตรียมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ “ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT” (อิชิตัน และ แลคตาซอย พรีเซ้นท์ ไนน์ตี้ นันสต๊อป คอนเสิร์ต) …เต้นไม่หยุดสุดทุกค่ายกับครั้งแรกที่เหล่าศิลปินขวัญใจไอดอลสายแดนซ์ ยุค 90 ครบทุกค่ายเพลง  ได้แก่ มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ , อมิตา ทาทา ยัง , เต๋า สมชาย เข็มกลัด , โจอี้ บอย , ไทรอัม คิงส์ดอม (โบ จอยซ์) , นิโคล เทริโอ , เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ , ลิฟท์ออย , ที-สเกิร์ต (มาร์ จอย กิ๊ฟ) และ MR.Z (สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์) ต่างโคจรมารวมตัวชวนแฟนแดนซ์บนเวทีเดียวกัน ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป และงานนี้ยังได้ “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคอนเสิร์ต “20 ปี มอส ทาทา” เมื่อต้นปีมาทำหน้าครีเอทีฟไดเร็คเตอร์โชว์ให้อีกครั้ง โดยงานนี้  “หนุ่มเจมส์ – เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” 1 ในศิลปินที่จะขึ้นโชว์เป็นตัวแทนเพื่อนๆเผยว่า…

เจมส์ “ตื่นเต้น และดีใจมากครับ เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกจริง ๆของพวกเราศิลปินต่างค่ายยุค 90 ที่ได้มีโอกาสมารวมตัวเล่นคอนเสิร์ตสนุกๆบนเวทีเดียวกันเพื่อแฟนยุค 90 ที่ติดตามเรามาตั้งแต่ตอนนั้น พวกเราต่างก็รอคอยงานนี้กันมากว่า 20 ปีเลย คือในสมัยนั้นมันอาจเป็นไปไม่ได้ด้วยเงื่อนไข แต่จริงๆพวกเราก็รู้จักสนิทสนมกันตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว มาวันนี้พอจะมีขึ้นจริง ๆ รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงน่ะครับ มันทั้งดีใจสุด ๆ ทั้งตื่นเต้น อยากให้ถึงวันนั้นเร็ว ๆ รับรองมันต้องสนุกมาก ๆ แน่นอน  อีกอย่างครั้งนี้แฟนๆจะได้เห็นเจมส์ในภาพใหม่ๆ ร้องเพลงค่ายอื่นที่ไม่ใช่เพลงตัวเอง  หรืออาจได้เห็นพี่เต๋า,ลิฟท์ออยทั้งร้องทั้งเต้นกับศิลปินท่านอื่นๆในคอนเสิร์ตนี้ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน แต่เวทีนี้คุณจะได้เห็นและสนุกไปกับมันแน่นอนครับ ร้องเพลงไหนก็สนุก เพราะบนเวทีนี้ไม่มีแบ่งค่าย เราขนเพลงดังในยุค 90 เพื่อคนดูทุก ๆ คนครับ  ตอนนี้แต่ละคนเตรียมโชว์ต่างๆและก็ฟิตซ้อมกันอย่างหนัก ทั้งการร้อง  ออกกำลังกาย ซ้อมเต้นกันอย่างหนักเพื่อให้สมกับชื่อคอนเสิร์ต 90’s NONSTOP CONCERT ขอย้ำคอนเสิร์ตนี้ ไม่มีเพลงช้าครับ ฝากถึงคนดูทุก ๆ ท่าน วอร์มร่างกายให้ดีแล้วไปเต้นมาราธอนกันในวันนั้นครับ” 

poster สายแดนซ์ยุค 90 เตรียมไปขยับร่าง เต้นไม่หยุดสุดทุกค่ายกับ ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT เริ่มจำหน่ายบัตร  30 มิถุนายน 2561 ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา  ราคาบัตร 4500 / 4000 / 3500 / 3000 / 2500 / 2000 / 1500 / 1200 บาท

ออย ลิฟท์ มอส นิโคล สมเกียรติ MR.Z ไทร์อัมพ์ คิงดอม ทีสเกิร์ต ทีสเกิ๊ต-มอส-เต๋า-เจมส์ ทาทา เต๋า-สมชาย โจอี้บอย