ตามเชียร์แบบเข้มข้น “อยุธยา” ปะทะ “หนองคาย” ลุ้นกับประชันเงาเสียง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้ ในช่วง   “ประชันเงาเสียง”  พบกับ 2 เงาเสียงที่มีเสียงร้องที่แหลมสูง จนได้ชื่อว่าเป็นนักร้องที่มีเสียงสูงที่สุดในเมืองไทย มาประชันกัน คนแรก ศิลปินเสียงสูงในแบบเฮฟวี่เมทัล เป้ ไฮร็อค และศิลปินเสียงสูงในแนวเพลงลูกทุ่ง สดใส รุ่งโพธิ์ทอง จะเหมือนแค่ไหนนั้น ต้องดูว่าเหมือนและโดนใจ 5 คณะกรรมการหรือไม่ ใครจะได้รับการกด Like จากคณะกรรมการไปกี่คน จะ  “ได้”  หรือจะ  “โดน” ลงโทษ  ต้องลุ้นกัน

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. อยุธยา และ จ.หนองคาย ที่ครั้งนี้หน่วยกล้าตายของเราจะต้อง แข่งร้องเพลง บนหลังวัวกระทิง  “กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์” ทีมไหนจะอด จะทน จะอึด และทำคะแนนไปได้มากกว่ากัน ตามลุ้นว่าทั้งสองทีมจะเหงื่อไหลและตกหลังวัวกระทิงกันตอนไหน

ก่อนมาปิดท้ายในช่วง “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองทีม จ.อยุธยา  ส่ง น้องกบ  มาในเพลง “กระทงหลงทาง”  ของ ไชยา มิตรชัย ที่เรียกคำชมจากคณะกรรมการไปเป็นกระบุง แบบเตรียมต่อคิวเป็นเจ้าชายลูกทุ่งกันเลย ฝั่ง จ. หนองคาย ส่ง น้องหนุ่ม มาส่งเสียงในเพลง “ฝากใจใส่กระทง” ของ สันติ ดวงสว่าง งานนี้ทั้ง 2 ทีมก็ต่างโกยคำชมไปไม่แพ้กัน  ใครจะทำคะแนนพาทีมผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี