“สหมงคลฟิล์มฯ” เผยภาพโปสเตอร์แรก “ขุนพันธ์2”

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ ภูมิใจเสนอ “ขุนพันธ์2” การกลับมาของ “ขุนพันธ์” ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีพร้อมปล่อยภาพโปสเตอร์ใบแรกออกมา  โดยมีขุนพันธ์ ผู้รับบทโดย “อนันดา เอเวอริงแฮม” ยืนอยู่หน้ากำแพงขนาดใหญ่ ที่เพิ่งโดนถล่มด้วยกระสุนและระเบิดจนเกิดเป็นรูปร่างของเลข 2 เน้นย้ำความเป็นภาคต่อมาของ ขุนพันธ์ มือปราบอาคมกับคำโปรยบนโปสเตอร์ที่ตอกย้ำความเชื่อของนายตำรวจวีรบุรุษอย่างขุนพันธ์ว่า “ศรัทธา เหนือศาสตรา” การกลับมาด้วยการสลัดเครื่องแบบตำรวจสู่การเผชิญหน้าและกำราบเสือฝ้ายและเสือใบ 2 เสือผู้ยิ่งใหญ่แห่งภาคกลางที่กุมอาณาเขตแห่งชุมเสือที่มีไพร่พลมากที่สุดในประวัติศาสตร์

พร้อมกันนี้ยังปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 2 ออกมาในโลกโซเชียล แนะนำ คาแรคเตอร์ ของสองเสือ ทั้งเสือฝ้าย และ เสือใบ รับบทโดย “พันเอกวันชนะ สวัสดี” และ “อารักษ์ อมรศุภศิริ” รวมทั้งอีกหลากหลายคาแรคเตอร์ที่เตรียมเผยเร็วๆนี้

ในวันที่ผู้คนไร้ศรัทธา คนชั่วครองเมือง อำนาจอยู่เหนือความถูกต้อง การกลับมาอีกครั้งของนายตำรวจวีรบุรุษ พร้อมตั้งคำถามต่อสังคม #ตำรวจดียังมีอยู่ไหม อาคม  ความดี จะกู้ศรัทธาครั้งนี้ได้หรือไม่ พบคำตอบได้ใน ขุนพันธ์ 2 : 9 สิงหาคม 2561 ทุกโรงทั่วประเทศ

Print