ละครใบ้ในกรุงเทพฯ ครั้งที่ 15 Pantomime in Bangkok เมื่อความเงียบสร้างเสียงหัวเราะ

posterห่างหายไปถึง 4 ปี เวทีละครใบ้ในกรุงเทพฯ กลับคืนมาอีกครั้ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และ เก็ท ไลฟ์ เมนเนจเม้นท์ ภูมิใจเสนอ ละครใบ้ในกรุงเทพฯ ครั้งที่ 15 (Pantomime in Bangkok) การรวมตัวกันของนักแสดงละครใบ้มืออาชีพจากญี่ปุ่นและไทย ที่ต่างมาสร้างสรรค์เรื่องเล่าผ่านทักษะการแสดงไร้คำพูด เรียกเสียงหัวเราะและความประทับใจจากผู้ชม โดยการชมละครใบ้นับเป็นการ “บริหารจินตนาการ” เพื่อลับคมความคิดสร้างสรรค์ เนื่องจากผู้แสดงต้องใช้จินตนาการในการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดโดยไม่ใช้คำพูด ส่งต่อให้กับผู้ชมซึ่งรับการถ่ายทอดด้วยท่าทางเหล่านั้นโดยใช้จิตนาการในรับรู้เรื่องราวสนุกๆ เหล่านั้นด้วยเช่นกัน

ครั้งนี้ได้รวบรวมนักแสดงละครใบ้ชั้นนำของเอเชีย อาทิ   Guri Guri Girl กุริ กุริ เกิร์ล” หญิงอ้วนอารมณ์ดีในชุดสดใสพร้อมเสียงแอ็กคอเดียนที่จะทำให้คุณหลงรักเหมือนเคย, “AYUKOJI อะยุโคจิ” ที่มี Kojimaya Mansuke โคจิมะยะ มันสุเกะ” ร่วมแสดงกับ Ayumi อะยุมิ” ทั้งคู่หยิบเรื่องสนุกๆ จากชีวิตประจำวัน อย่างเรื่องผู้จัดการและไอดอล และเข็มแผ่นเสียงกับผู้ฟัง ที่สนุกไม่ซ้ำใคร Yamamoto Koyo ยะมะโมโตะ โคโย” นักแสดงละครใบ้มากประสบการณ์แนวสตรีทโชว์ , Inagaki Kahoru อินะกะคิ คะโอรุ” นักแสดงหญิงจากญี่ปุ่น เธอใช้มุมมองอ่อนโยนของผู้หญิง ถ่ายทอดละครใบ้เรื่อง “ดอกไม้ไฟ (Fireworks)”โดยสร้างบรรยากาศของเทศกาลงานวัดแบบญี่ปุ่นให้ปรากฏขึ้นบนเวทีละครใบ้,  PANTOMANGA NEO แพนโทมังกะนีโอ” การแสดงคู่ของสองศิลปินรุ่นใหญ่ กับบรรยากาศคลาสสิคสไตล์หนังเงียบย้อนยุค , ร่วมด้วยนักแสดงคลื่นลูกใหม่ จากเกาหลีใต้ Empty Hands เอมตี้ แฮนดส์” ที่ใช้แรงบันดาลใจจากความเรียบง่ายและบริสุทธิ์แบบเด็กไร้เดียงสา และนักแสดงไทย อย่าง Babymime “เบบี้ไมม์” ที่มาพร้อมกับความกวน และฮา  และ Yano Kazuki “ยาโนะ คะสุกิ” นักแสดงญี่ปุ่นหัวใจไทย ที่จะหยิบเอาอารมณ์ขันเสียดสี ผ่านประสบการณ์การใช้ชีวิตในประเทศไทยของเขา มาเล่าผ่านละครใบ้ที่จะเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่ยาก

การแสดงละครใบ้กรุงเทพฯ ครั้งที่ 15  Pantomime in Bangkok จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 รอบ ในศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ 6-7-8 กรกฎาคม (วันที่ 6 : รอบ 20.00 น., วันที่ 7 : รอบ 14.00 น.และ 19.00 น. และวันที่ 8 : รอบ 14.00 น.) ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ  บัตรราคา 900 , 1,200 และ 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.0-2262-3456  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB, IG : pantomimeinbangkok และ Twitter : pantomimeinbkk

artists_all