“ไนกี้” จนมุมจับ “จ๋า” เป็นตัวประกัน “ออย-เฟย” บุกช่วยลุ้นระทึก!! ตอนจบ “ทีมล่าทรชน”

ตามสืบกันมาหลายต่อหลายรอบกับคดี “ปล้นรถขนเงิน”  กว่าจะเจอผู้ร้ายตัวจริง อย่าง “ไนกี้ นิธิดล”  ที่ถูก 2 พระเอก “ออย ธนา” กับ “เฟย ภัทร” ต้อนจนจนมุม  เลยต้องจับ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เป็นตัวประกัน  ในตอนอวสานของซีรี่ส์ “ทีมล่าทรชน” ช่อง GMM25  

nuin_01 (52)เป็นฉากที่ เอ็กซ์(ไนกี้) รู้ตัวแล้วว่า ผู้กองกานนท์(ออย) กับ หมวดภาณุ(เฟย) สืบจนรู้แล้ว่า เอ็กซ์เป็นผู้ร้ายคดีปล้นรถขนเงินตัวจริง  เอ็กซ์เลยไปหลอกพาตัว หมอเมย์(จ๋า) แฟนเก่าของผู้กองกานนท์มาเป็นตัวประกัน  เพื่อต่อรองกับผู้กองกานนท์ให้ปล่อยตัวเองไป

ผู้กำกับ บอม-อัศจรรย์ สัตโกวิท  เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวกันอย่างพร้อมเพรียง เพราะถือเป็นฉากบู๊ ฉากใหญ่ของเรื่อง  มีนักแสดงเข้าฉากแทบจะครบทุกคน นอกจาก ออย, เฟย, ไนกี้, จ๋าแล้วยังมี ยิปซี, ใบเตย, ท็อป, เดวิด  อัศวนนท์ เรียกว่าครบทั้งทีมตำรวจและผู้ร้าย งานนี้ถ่ายกันตั้งแต่เช้ายันดึกดื่นกันเลยทีเดียวกับฉากจบ  ทำเอานักแสดงแต่ละคนถึงกับหมดแรง  เพราะต้องบู๊  ต้องวิ่งกันหลายรอบ เพราะแต่ละคนมีคัทของตัวเองที่โชว์คิวบู๊  ยิงปืน  โดยเริ่มถ่ายกันที่ฉากออยสั่งลูกน้องในทีมให้แยกย้ายกันไปล้อมโกดัง เพื่อบุกเข้าไปจับไนกี้กับเดวิส กันคนละทาง ซึ่งเฟยจะแยกไปกับยิปซี  ทำให้ไปเจอใบเตยที่แอบเข้ามาทำข่าวจนเกือบถูกไนกี้ยิง  จนยิปซีต้องเข้าไปช่วย ฟากออยก็บุกไปอีกทางแต่ก็ถูกเดวิดใช้ปืนยาวยิงถล่ม แต่สุดท้ายไนกี้กับเดวิดก็จนมุม  เลยต้องลากตัวจ๋าออกมาต่อรองกับ ออยและเฟย  แต่สุดท้ายไนกี้จะหนีรอดไปได้หรือไม่? ตามลุ้นกันได้ในตอนจบของซีรี่ส์ “ทีมล่าทรชน” วันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15น. ทางช่อง GMM