“อ้อม พิยดา” ดราม่าหนัก!! ใน “ตัวประกอบ” ถูกจับเป็นไม้กันหมา “สมาร์ท-ไอซ์”

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน “ตัวประกอบ” ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่พีคสุดๆ อีกเรื่อง และยังได้นักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมงานในโปรเจ็คซีรี่ส์คลับฟรายเดย์ครั้งแรก  อย่างนางเอกมากฝีมือ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล กับบทเมียหลวง ที่ถูกเลือกมาเป็นไม้กันหมา ให้ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์  แอบกินกับเลขาตัวเองอย่าง ไอซ์  อธิชนัน  ศรีเสวก ทั้งๆ ที่ไอซ์ก็มีสามีอยู่แล้วคือ ลิฟ สุพจน์ จันทร์เจริญ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดราม่าสุดๆ

IMG_2444ตอน “ตัวประกอบ” เป็นเรื่องราวของ ลลิล(อ้อม) ที่เคยผิดพลาด และผิดหวังในรักครั้งที่ผ่านมา จนได้มาเจอรักครั้งใหม่กับ ปกป้อง(สมาร์ท) และรักครั้งนี้มันดีงามเหลือเกินในความรู้สึกของลลิล ปกป้องเป็นคนดี ดูแลเธอเป็นอย่างดี และก็รัก เจ้าขา(ด.ญ.ยูเค)ลูกสาวของเธอ ปกป้องยอมรับในความผิดพลาดทุกอย่างในอดีต และพร้อมจะก้าวต่อไป เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ในอนาคต ลลิลจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเขา  แต่แล้ว เมื่อทุกอย่างเปิดเผย เธอเพิ่งจะมารู้ตัวว่า ความจริงแล้ว เขานอกใจเธอมาตลอดด้วยการแอบมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับ อุษา(ไอซ์) เลขาของตัวเอง ซึ่งก็มีสามีอยู่แล้วคือ รัชพล(ลิฟท์) ความจริงอันโหดร้ายก็คือเธอแค่ถูกเลือกมาเป็นตัวประกอบ เพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์อันไม่เปิดเผยของเขากับเลขาของเขาดำเนินต่อไปได้

อ้อม พิยดา เผยความรู้สึกถึงบทที่ได้รับว่า “ก็ถือว่าเป็นบทที่หนักพอสมควร แอบคิดเหมือนกันว่านี่มันคือเรื่องจริง  มันเกิดขึ้นจริงๆ เหรอ เวลาเล่นก็อึดอัดพอสมควร เพราะถ้าเป็นอ้อมก็คงไม่ยอมแบบในซีรี่ส์แน่ๆ ค่ะ  ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ มีทั้งหมด 5 ตอน  แล้วมาดูกันว่าตอนจบของเรื่องนี้จะเป็นยังไงกันค่ะ”