“ทอย” หึงขึ้นหน้า ระดมจูบ “ปังปอนด์” ใน “รูปทอง”

เรียกว่าได้ฟินกันต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับ ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต ในละครเรื่อง รูปทอง โดยเฉพาะฉากนี้ที่น่าจะทำเอาสาววายได้กรี๊ดกร๊าดแทบจะลงไปนอนดิ้นจิกหมอนแน่นอน เพราะทั้งทอย-ปังปอนด์ เล่นได้อย่างสมจริง ง้องอนกันได้น่าเอ็นดูสุดๆ แต่กว่าจะได้ฉากฟินนี้เบื้องหลังบอกเลยว่าฮากระจาย โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เสือ (ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) อยากไปดูอาการป่วยของ ลาภ (ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต) แต่ไปไม่ได้เพราะกลัวเรียวข้าวเห็น หมู (แดน – วรเวช ดานุวงศ์) จึงอาสาช่วย และบอกให้เสือไปหาลาภ พอลาภเจอเสือก็พยายามไล่เสือกลับ และพูดประชดประชันที่เสือตีตัวออกห่าง เสือทนไม่ไหวจับลาภเข้ามาจูบ และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

FK5A4142แม้จะเคยจูบกันมาก่อน แต่ทอย-ปังปอนด์ ก็ยังทั้งเขินและเกร็ง จนต้องขอหลบมุมไปทำสมาธิ นัดแนะจังหวะกันให้เข้าใจ โดยมี ผู้กำกับกู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข คอยแนะนำอย่างละเอียด พอนักแสดงเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ปังปอนด์เดินมาเปิดประตูห้องให้ทอย แล้วจู่ๆ ปังปอนด์ก็เซจะล้ม ทอยรีบเข้าประคองตัวปังปอนด์ไปนอนที่เตียง ปังปอนด์ผลักทอยออกและพูดประชดเพื่อเรียกร้องความสนใจแล้วเดินหนีทอยทนฟังไม่ไหวดึงปังปอนด์เข้ากอด จูบ และค่อยๆ ดันตัวปังปอนด์จนชิดขอบเตียงทำให้ปังปอนด์ล้มลงไปที่เตียง แล้วทอยก็ก้มลงจะจูบปังปอนด์ ปรากฏว่าทั้งคู่ต่างหลุดขำกันเองตลอด ผู้กำกับจึงให้ทั้งคู่ทำสมาธิอีกรอบ แล้วกลับมาถ่ายใหม่ คราวนี้ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม จนผู้กำกับสั่งคัท ปรากฏว่าผ่านฉลุยสมใจผู้กำกับทุกมุมภาพ  ซึ่งปังปอนด์ก็เผยว่า “ ขำตลอดเลย ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันทั้งที่ตอนแรกผมกับทอยตกลงกันไว้ว่าจะเล่นจังหวะไหนแล้วนะ แต่พอเอาจริงเวลาหน้าเราใกล้กันมากๆ ลมหายใจของทอยโดนหน้าผมเต็มๆ มันก็เลยหลุดขำครับ แถมยังต้องคอยลุ้นด้วยว่าทอยจะจูบหรือยังนะ สักทีสิจะได้ผ่าน สุดท้ายกลั่นไม่ไหวก็เลยขำออกมาเอาดื้อๆ อยากให้ลองดูครับจูบนี้ ก็เรียกว่าเป็นจูบมิตรภาพแล้วกันครับ”

งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาดกับอีกสเต็ปความฟินของคู่จิ้น ทอย-ปังปอนด์ ในฉากนี้กับละครเรื่อง “รูปทอง” วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20น.  ทางช่อง GMM25