ฉากดราม่า “รูปทอง” “ตั๊ก” ระเบิดอารมณ์ ตบ “แดน” หน้าชา

ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ไม่ลงรอยกันตลอดทั้งเรื่องก็ว่าได้สำหรับ ตั๊ก – มยุรา เศวตศิลา กับ แดน – วรเวช
ดานุวงศ์
ในละครเรื่อง รูปทอง ล่าสุดมีฉากที่ปะทะคารมกันอย่างดุเดือด เพราะต้องลงไม้ลงมือตบตีกันแบบถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่ากว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาทั้งคู่เครียดหนักกันเลยทีเดียว

noon_1 (305)ฉากนี้เป็นตอนที่ อำพัน (ตั๊ก – มยุรา เศวตศิลา) จับได้ว่า หมู (แดน – วรเวช ดานุวงศ์) เป็นคนวางแผนให้ เสือ (ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี)  โกหกตน เรื่อง เยีย (แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล ) และ เรียวข้าว (ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์) จนทำให้เสือเปลี่ยนไป อำพันโกรธมากพุ่งเข้าตบหน้าหมูทันที และไล่หมูออกออกจากบ้าน

ฉากนี้ทีมยกกองไปถ่ายทำกันที่ทะเลหัวหิน ท่ามกลางอากาศร้อนทะลุ 40 องศา  ซึ่งก็ไม่แพ้กันกับอารมณ์ของนักแสดงวันนี้ โดยผู้กำกับกู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็เรียกตั๊กกับแดนมาบรีฟและซ้อมคิวการตบ งานหนักตกอยู่ที่ตั๊กเพราะต้องตบหน้าแดนถึง 3 ครั้ง ซึ่งผู้กำกับก็สั่งให้ตั๊กตบจริง ก่อนถ่ายตั๊กก็เลยนัดแนะกับแดนว่าจะให้โดนเฉียดๆ พอ แต่แดนก็บอกว่าไม่ต้องเกรงใจเต็มที่ไปเลย พอถ่ายจริง ตั๊กพุ่งเข้าหาแดนง้างสุดมือตบ แดนก็สะบัดหน้าสุดแรงตามทิศทางตบของตั๊ก แต่ด้วยความโกรธจัดตั๊กจึงเข้าไปผลักแดนจนเซล้มลงไปกองกับพื้นทราย แดนพยายามเก็บอารมณ์เจ็บแล้วค่อยๆ ลุกขึ้น ตั๊กตามไปกระชากตัวแดนจะตบซ้ำ แต่แดนไม่ยอม ดึงมือตั๊กออกอย่างแรงแล้วเดินชนตั๊กจนเซไปอีกทาง ด้วยความแค้นเคืองสุดๆ ซึ่งแดนเผยถึงเบื้องหลังนี้ว่า “ชีวิตจริงผมไม่ค่อยทะเลาะกับแม่ พอเรื่องนี้ต้องปะทะกับพี่ตั๊กก็จะต้องทำการบ้านเยอะนิดหนึ่ง อย่างฉากนี้ผมก็บอกพี่ตั๊กตบจริงได้เลยนะเพราะจะได้อารมณ์ไม่ต้องหลายครั้ง ซึ่งพี่ตั๊กมืออาชีพอยู่แล้วเขาก็มีวิธีของเขาที่จะตบยังไงให้ดูแรง สุดท้ายก็ได้ฟีลอย่างที่เห็นครับ เดือดมาก อยากให้ติดตามกันดูครับ ”

ติดตามการปะทะอารมณ์อย่างเข้มข้นและดราม่าสุดเดือดนี้ของ ตั๊ก-แดน ในละครเรื่อง “รูปทอง” วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20น.  ทางช่อง GMM25