“จาตุรงค์” เปิดใจ “รักไร้รูปแบบ” เผยเคยเจอ “เกย์” ขอมีอะไรด้วย ใน “คลับฟรายเดย์โชว์”

รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญวันนี้คือ “จาตุรงค์ โพธาราม” ตลกรุ่นใหญ่ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทุกครั้งที่ปรากฏตัว และเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ตลกหุ่นล่ำ มีซิกซ์แพ็กคนแรกของเมืองไทย นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อว่าเป็น “พ่อตาขาโหด” ที่หวงลูกสาวสุดๆ วันนี้เขาพร้อมจะมาเปิดเผยเรื่องราวความรักอันไร้รูปแบบ ซึ่งอาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนกับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น

FK5A0990“ในวัยเด็ก…ผมอยากเป็นนักร้อง ประกอบกับมีคนมาชวนให้ไปเป็นหางเครื่อง จึงตัดสินใจ เก็บกระเป๋าหนีออกจากบ้าน ในขณะที่เป็นหางเครื่องอยู่มีครูสอนเต้นซึ่งเขาเป็นเกย์ มาขอมีอะไรด้วย ผมใช้เวลาคิดอยู่สักพักโดยมองว่าสมยอมแค่ครั้งเดียวและเพื่อโอกาสในการก้าวสู่วงการบันเทิง จึงตอบตกลง และไปนอนกับเขาในคืนวันนั้นทันที ส่วนเรื่องความรัก…ที่ผ่านมาไม่เคยมีครั้งไหนที่รู้สึกอกหัก เพราะไม่ได้รู้สึกรักใครจริง ยอมรับว่าผมเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คบผู้หญิงมา 500 กว่าคน ซึ่งเป็นไปด้วยความใคร่ล้วนๆ ปราศจากความรักแท้โดยสิ้นเชิง จนกระทั่งได้มาแต่งงานกับคู่ชีวิตคนปัจจุบัน ยังมีบางครั้งที่แอบนอกใจเธอจนกลายเป็นปัญหาใหญ่ของครอบครัว แต่ก็สามารถแก้ไขให้จบลงได้ ถึงวันนี้สามารถพูดได้เต็มปากว่า “ผมรักผู้หญิงคนนี้มาก และพร้อมจะตายไปด้วยกัน” เมื่อมีลูกสาว…ด้วยความที่เป็นผู้ชายเจ้าชู้จึงหวงลูก เป็นพิเศษ ลูกเขยในความฝันของผมต้องเป็นคนที่มีหน้าที่การงานที่ดี มีทรัพย์สินเงินทอง มีอะไรดีๆ ในชีวิต ผมเรียกสินสอดเป็นเงินสดกว่า 2 ล้านบาท ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมใจร้าย…แค่รู้สึกว่าอย่าใจดีกับมัน”

ติดตามความรักไร้รูปแบบ และเส้นทางชีวิตรักกว่าจะได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของตลก…ที่ไม่ตลกอย่าง “จาตุรงค์ โพธาราม” ได้ใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25