“คลับฟรายเดย์โชว์” เสาร์นี้ ครั้งแรก…กับการเปิดหัวใจ…นางเอก “ยุ้ย จีรนันท์”

รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง วันนี้แขกรับเชิญเป็นสาวสวยดีกรีระดับนางเอกช่องมากสี ฉายา “นางเอกนักบู๊” ที่มีความสามารถทางการแสดงจนเป็นที่ยอมรับของผู้ชม โดยปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร เธอคนนั้นคือ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ที่วันนี้พร้อมจะมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในหัวใจ ที่อาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนกับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น

FK5A0692จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า “ยุ้ยไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไร” แต่ตอนนี้โตขึ้นแล้ว และก็เสียน้ำตา ไปหลายปี๊ป โดยเฉพาะกับความรักครั้งหนึ่งกับคนในวงการที่ถือว่าเป็นความรักครั้งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต ซึ่งคงเป็นบุญกรรมที่ทำร่วมกันมาทำให้ได้มาคบกัน เราก็ได้เจอกันจากคำแนะนำของเพื่อน ก็ชอบกันก็เลยตัดสินใจคบกัน ซึ่งก็คบกันนานเกือบ 3 ปี และเราก็วางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน ซื้อเรือนหอตกแต่งไว้ เสร็จหมดแล้ว แต่ก็ต้องเลิกลากันด้วยเหตุผลเรื่องของผู้หญิงที่เข้ามานี่แหละค่ะ แต่ยุ้ยให้โอกาสมาหลายครั้งแต่ มันไม่จบอย่างที่เขาพูด ยุ้ยก็เลยขอจบเอง ยุ้ยจะบอกว่าตอนนั้นยุ้ยแย่มาก เศร้ามาก เข้าใจเลยคำว่า หลับทั้งน้ำตา มันเป็นอย่างไร… หลังจากรักครั้งนั้นก็เกิดรักครั้งใหม่ซึ่งมีการพูดกันเป็นวงกว้างว่า ยุ้ยเป็นมือที่ 3 คือพอยุ้ยเลิกกับแฟนคนเก่าคนก็มองว่าเขาเป็นมือที่ 3 ของยุ้ย พอฝั่งเขาเลิกกับแฟนก็กลายเป็นยุ้ยเป็นมือที่ 3 ของเขาอีก จนในที่สุดเขาก็เลิกกันซึ่งตัวยุ้ยเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ เพราะยุ้ยก็มีคนที่ยุ้ยคุย ยุ้ยศึกษาอยู่แล้ว…

ไปฟังเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ได้ใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25