เฟิร์ส – ฉลองรัฐ หนุ่มหล่อนักกีฬาอนาคตไกล หลงเดินทางผิด ในซีรี่ส์วัยรุ่นสะท้อนสังคม “Social Death Vote”

“Social Death Vote” ซีรี่ส์วัยรุ่นสะท้อนสังคมปัจจุบันของเหล่ามนุษย์ยุค 4.0 โลกหลังจอมือถือเพียงแค่ปลายนิ้วคลิ๊ก เรื่องราวต่างๆก็จะกระจายออกสู่สังคมภายนอกในทันที เฟิร์ส – ฉลองรัฐ นอบสำโรง ดีกรีหนุ่มนักกีฬามหาวิทยาลัย หนึ่งหนุ่มนักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานน่าจับตามอง ก็ได้มีโอกาสร่วมงานซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน กับบทบาท “โจ” หนุ่มนักเรียนทุนกีฬาอนาคตไกล หากแต่ว่าฐานะทางบ้านยากจน จึงหลงเดินทางผิด ทำให้ชีวิตต้องเปลี่ยนไป

โดย เฟิร์ส เผยว่า ในเรื่องรับบทโจครับ ตัวละครนี้ค่อนข้างคล้ายตัวผม ด้วยความที่ว่าเป็นนักกีฬาเหมือนกันครับ แต่ต่างตรงที่โจ เป็นนักเรียนทุนครับ เขาเป็นนักกีฬาทุน แต่ว่าทางบ้านฐานะยากจนมาก  แม่ก็ป่วย ก็เลยต้องหาเงินครับ แต่การหาเงินของเค้ามันเป็นวิธีที่ผิดๆครับ เอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้เงินมา แล้ววันหนึ่งมีคนรู้ความจริง แฉเรา ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ภาพลักษณ์เราจากเด็กนักเรียนทุน เป็นคนดีเปลี่ยนไปเลยครับ โดนคนในสังคมด่า โดนประณาม ด้วยคนในโลกโซเชียลนี่แหละครับ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ ว่าสุดท้ายแล้วผลที่โจทำลงไปจะเป็นยังไง

หนุ่มนักกีฬาคนนี้จะต้านกระแสสังคมได้หรือไม่ ติดตาม “Social Death Vote”  ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 28