“ตี๋ใหญ่ 2” ซีรีส์เรื่องแรกที่มีภาคต่อ “เต๋า สมชาย” จัดเต็มทุกช็อต!!!

POSTER-1_เต๋า vsโมทย์_resizeนับเป็นความภูมิใจในอาชีพการแสดง ของพระเอกวัย 44 ปี  อย่าง“เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ที่ทุ่มเทใจกับงานทุกชิ้นที่ชอบ ล่าสุดกลับมารับบท “ตี๋ใหญ่” อีกครั้งในซีรีส์ไทยภาคต่อเรื่อง “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.ที่จะถึงนี้… เจ้าตัวถึงกับพูดแบบเต็มปากว่า…เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ละครแนวซีรีส์ที่มีภาคต่อ!!! พร้อมจัดเต็มทุกช็อต

“ สำหรับเรื่องนี้ ผมตีความคำว่า “ดับเครื่องชน” คือไม่มีอะไรจะเสีย อย่างในภาคที่แล้วตัวธาวิน หรือตี๋ใหญ่ ล้างมือจากวงการอาชญากรรมไปแล้ว แต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องกลับมาจุดเดิมอีกในแบบดับเครื่องชน ถ้าถามผมว่าโลกนี้ไม่มีความยุติธรรม จริงๆ มันก็อยู่ที่คน อยู่ที่โอกาส และสภาพแวดล้อม จริงๆ แล้วไม่มีใครอยากเป็นคนเลวหรอกครับ แต่บางอย่างมันก็พาไป ท้ายสุดเนื้อแท้ของคนคือความเป็นคนดี มันก็จะมีแง่คิดดีๆ สอดแทรกในเนื้อเรื่อง  ชี้ให้เห็นถึงคนสองแบบ ดี และ ไม่ดี   กลับมาครั้งนี้สุดยอดมากครับ  ผมยังไม่เคยได้เล่นละครหรือซีรีส์ที่มีต่อภาคเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตเลย ภาคนี้เข้มข้นขึ้นบอกคำเดียวว่าจัดเต็มแน่นอนครับ มีตัวละครเพิ่มขึ้น  อย่างแรม ที่ได้โมทย์มารับบทนี้ เค้าทำได้ดีมาก  และการได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่า ก็ดีใจครับ เราไม่ได้ร่วมงานกันมาประมาณสิบห้าสิบ-หกปีได้ ทำให้คิดถึงสมัยก่อนก็สนุกดีครับ   ขอบคุณช่องโมโน29, ผู้กำกับ,ผู้จัด  ตากล้อง ผู้ช่วย ทีมงานทุกคน  เหมือนทำงานในครอบครัว และทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่ครับ  เอาให้สุดแล้วก็ดับเครื่องชน  ฝากซีรีส์ดีๆ ด้วยนะครับรับรองไม่ผิดหวังครับ”      

ติดตามชมความสนุกครบรสซีรีส์“ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”ผลงานการกำกับฯ ของ นพชัย ชัยนามออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.นี้ ทางช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)