ข่าวดี!! เพลงประกอบภาพยนตร์ MAMMA MIA! Here We Go Again เตรียมปล่อย กรกฎาคมนี้!!

ค่ายเพลง Polydor Records ในเครือของ UMG เตรียมปล่อยอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Mamma Mia! Here We Go Again พร้อมคว้าตัวโปรดิวซ์ชื่อดังอย่าง Benny Andersson (เบนนี อันเดอร์สสัน) (หนึ่งในสมาชิกวงABBA) มานั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงให้ และอัลบั้มนี้เตรียมปล่อยให้ทั้งแฟนเพลง และแฟนภาพยนต์ได้จับจองกันในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งภาพยนตร์ฉายในประเทศไทยในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Mamma Mia! Here We Go Again นี้เป็นภาคต่อจาก Mamma Mia! The Movie (2008) ได้นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่Meryl Streep (เมอรีล สตรีพ) Amanda Seyfried (อแมนด้า ไซฟรีด) Pierce Brosnan (เพียร์ซ บรอสแนน), Colin Firth (โคลิน เฟิร์ธ), Julie Walters (จูลี่ วอเตอร์ส์), Christine Baranski (คริสทีน บาเรนสกี้) และพิเศษกว่าเดิมตรงที่ได้นักแสดงอย่าง Lily James (ลิลี่ เจมส์) และ Cher (แชร์) มาร่วมสร้างสีสันให้ภาคนี้สนุกมากยิ่งขึ้น

MAMMA MIA!ภาพยนตร์เรื่อง Mamma Mia! The Movie (2008) ดำเนินเรื่องราวตามบทเพลงของวง ABBA และถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Mamma Mia! The Movie (2008) จะปล่อยมาเกือบทศวรรษแล้ว ความนิยมของเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย เพราะว่าในปัจจุบันมียอดสตรีมกว่า 406 ล้านครั้งจากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เรียกได้ว่าวง ABBA เป็นวงที่ดังที่สุดในประวัติกาล มียอดขายอัลบั้มทั้งหมด 385 ล้านอัลบั้มทั่วโลกและมียอดสตรีมกว่า 2.8 พันล้านครั้ง เจ๋งสุดๆ ไปเลย….

แฟนเพลงเตรียมกระเป๋าเงินให้พร้อม เพราะสามารถ Pre-order อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ที่ https://UmusicTH.lnk.to/MammaMia-HereWeGoAgainPR  พร้อมกับสามารถฟังเพลง When I Kissed The Teacher                 ร้องโดย Lily James และวงหญิงล้วน The Dynamos ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Mamma Mia! Here We Go Again ได้ที่ http://www.mammamiamovie.co.uk

มิวสิควิดีโอเพลง When I Kissed The Teacher

สามารถ Pre-order อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Mamma Mia! Here We Go Again ได้ที่ https://UmusicTH.lnk.to/MammaMia-HereWeGoAgainPR