“ต้าเหนิง” ปลื้มบทบาทใหม่ ร่วมงาน “ม่อน” ครั้งแรก!!! ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”

กระแสตอบรับเรียกว่าดีมากๆ สำหรับ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ที่ได้นางเอกสาวหน้าหมวยสุดฮอต “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” มารับบท “แสนซน” สาวที่มีเซ็กส์แอพพีล เสน่ห์ดึงดูดสุดๆ รวมถึงได้มาร่วมงานกับพระเอกใหม่มาแรง “ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” เป็นครั้งแรก แต่เคมีที่เข้ากัน ก็ทำเอาคนดูพากันลุ้นกับรักวุ่นๆ ของคู่นี้  

“ต้าเหนิง” เล่าว่า “รับบท “แสนซน” เป็นพี่คนรองในพี่น้อง 5 คนค่ะ แต่ละคนก็จะมีคาเเรกเตอร์ที่แตกต่างกัน “แสนซน” ก็จะมีคาเรกเตอร์ที่แสบๆ ออกแก่นๆ หน่อย บทนี้ก็แตกต่างในด้านประสบการณ์ที่เจอ โดยคาเรกเตอร์แล้วเราไม่ได้ปรับเปลี่ยนมากเท่าไร ด้วยความที่มันสดใสอยู่แล้ว มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก และได้มาเล่นคู่กับ “ม่อน” เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกด้วย เวลาเข้าซีนก็ไม่มีปัญหาเลยถือว่าโปรมากๆ ค่ะ ซึ่งในเรื่องเราสงสัย “ม่อน” ว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ก็ต้องหาสารพัดวิธีมาพิสูจน์ความเป็นแมน เลยมีเรื่องวุ่นๆ ให้ลุ้นตลอดค่ะ ขอบคุณ GMMTV มากๆ นะคะ ที่ได้ให้โอกาส ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่เราได้มาลองเล่นบทบาทใหม่ๆ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ด้วยนะคะ”

ติดตามชม “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และ 22.30  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV