“เดี่ยว-สุริยนต์” พลิกบทบาทใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ รับบทการแสดงพีเรียด เผยเป็นบทบาทที่ใฝ่ฝัน ในละครฟรอมยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ช่อง3 (9)คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับหนุ่ม “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” หนุ่มหล่อหุ่นแน่นนักแสดงสังกัดช่อง 3 ดาราหนุ่มผู้มีความสามารถผ่านงานในวงการมาแล้วมากมายแทบนับไม่ถ้วนทั้ง ถ่ายแบบ นักแสดง นักร้อง และพิธีกร ซึ่งในครั้งนี้ต้องมารับบทการแสดงละครแนวพีเรียดกับละครเรื่องใหม่ที่กำลังออกอากาศให้ได้รับชมอยู่ในขณะนี้กับละครเรื่อง “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ ของหนุ่ม เดี่ยว-สุริยนต์ เลยทีเดียวแถมยังเผยถึงว่าตนอยากเล่นแนวพีเรียดนี้มานานแล้วอีกด้วย

เดี่ยว เผยว่า “ครับในเรื่องนี้ได้รับบทเป็น พระยาคำแหง ครับ คาแร็คเตอร์จะเป็นคนใจเย็นคารมดี แต่หากถึงเวลาที่ต้องตัดสินคดีต่างๆแล้วจะเป็นคนที่เด็ดขาดมาก ถูกเป็นถูกผิดเป็นผิด เป็นคนที่มีหน้าดูแลความเรียบร้อยของวังฝ่ายในทั้งหมดรวมไปถึงดูแลเหล่าขันทีและตำหนักต่างๆด้วย ครับเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์การแสดงครั้งใหม่ของผมเลยครับ เพราะเป็นละครแนวพีเรียดที่เราไม่เคยแสดงมาก่อน ซึ่งเราเองอยากเล่นแนวนี้มานานแล้วครับ แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นพีเรียดครั้งแรกของผมการแสดงอากัปกิริยามันจึงเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากครับเราก็ต้องหมั่นฝึกฝนตัวเองไม่ว่าจะเป็นการยืน เดิน หรือนั่งเนี่ยต้องฝึกครับ รวมไปถึงการพูดการใช้ภาษาเรื่องนี้ก็ต้องปรับเยอะครับเพราะเป็นภาษาสมัยเก่าเราจึงไม่ชินเท่าไหร่ ท้ายนี้ผมก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับเพราะนักแสดงทุกคนมีความตั้งใจเต็มที่เต็มร้อยกับการแสดงทุกฉากทุกตอน และเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของผม ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับ”

ติดตามช่วยเชียร์และคอยให้กำลังใจหนุ่ม “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” และคอยรับชมเรื่องราวความสนุกสุดเข้มข้นในละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33