เปิดฉากละครรักสุดเผ็ดร้อน “เมีย2018” “ป้อง-บี” โคจรมาโชว์หวาน!!

Screen Shot 2561-05-21 at 15.00.56ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย2018 ที่นำ 2 พระนางคู่ขวัญ ป้อง-ณวัฒน์ กับ บี-น้ำทิพย์ โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี งานนี้เลยขอเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ประเดิมตอนแรก ด้วยเบื้องหลังฉากสุดหวาน ก่อนที่เรื่องราวจะพาให้ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนโหมดไปประชันบทบาทดราม่าอย่างเข้มข้น

เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มาขอบคุณ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามี ที่ยอมอนุญาตให้ กันยา (มารี เบรินเนอร์) น้องสาวของเธอที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก มาพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรูย่าน ซอยรามอินทรา 117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,บี มาที่หน้าเซ็ต งานนี้จะเรียกว่าเป็นฉากกินหมูของ

ทั้งคู่ ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก สบายๆ แล้ว ด้วยความสนิทและคุ้นเคยของทั้งคู่ เลยทำให้ฉากนี้ไหลลื่นเป็นพิเศษ หนุ่มป้องเลยเอ่ยปากว่า “ไม่ต้องซ้อมให้เสียเวลา ถ่ายจริงไปเลยพี่” เริ่มที่ป้องนั่งทำงานอยู่ที่โซฟา บีก็เดินเข้ามานั่งข้างๆ ด้วยอาการกล้าๆ กลัวๆ อยู่สักพัก จนป้องเริ่มรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ จึงหันไปถามบีว่ามีอะไรรึป่าว? เท่านั้นแหละ บีก็เขยิบเข้าไปอ้อน พร้อมกอดป้องทันทีแล้วเอ่ยปากขอบคุณ ที่ป้องอนุญาตให้ มารี มาพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน ป้องฟังแล้วก็ได้แต่ยิ้ม ก่อนจะบอกบีว่าเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย จากนั้นป้องจึงหันมากอดบีไว้นจนแน่นด้วยความรัก และเอ็นดูในความขี้เกรงใจของบี แถมงานนี้หนุ่มป้อง ยังเติมฟิวส์ลิ่งให้ตัวละครดูหวานมากขึ้นไปอีก ด้วยการดึงบีมาจุ๊บแก้มซ้าย จุ๊บแก้มขวาอยู่หลายที (แหม..เล่นเป็นตัวเองเลยนะ) ทำเอาสาวบียิ้มเขิน แต่ก็รับมุขทัน จึงหัวเราะคิกคักไปกับป้องด้วยความสุข แหม..หนุ่มป้องเล่นจัดชุดใหญ่ให้แบบนี้ ผกก.จึงรีบสั่งตากล้องเก็บภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่จนได้ภาพหวานครบทุกมุมแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทปเป็นอันเสร็จพิธี

ตามชมฉากนี้ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน “เมีย2018” ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 21.30น. ช่องวัน 31