“GMM25” ส่ง “เถื่อน Travel Season 2” ลงจอ เตรียมพบกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เถื่อนกว่าเดิมของ “สิงห์ วรรณสิงห์” เริ่ม 2 มิถุนายนนี้

A7R04478ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากช่อง GMM25 ส่งรายการ เถื่อน Travel รายการท่องเที่ยวที่เถื่อนที่สุดในเมืองไทย ของ สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมจนทำเอาคนดูติดใจ ล่าสุดเพื่อเพื่อตอกย้ำความสนุกและตื่นเต้นในการเดินทาง ช่อง GMM25 จึงไม่รอช้าขออัพเกรดการท่องเที่ยวสไตล์สิงห์ ส่ง  “เถื่อน Travel Season 2” กับการผจญภัยครั้งใหม่สู่ดินแดนที่แสนเถื่อน แปลกประหลาด และพื้นที่อันตรายที่สุดในโลก แบบไม่เคยมีใครพาไป ไกลกว่าเดิม หนาวกว่าเดิม เสี่ยงกว่าเดิม เถื่อนกว่าเดิม การันตีความสนุกด้วยพิธีกรหนุ่มสิงห์ วรรณสิงห์ ที่ถ่ายเอง ลุยเอง หลงเอง เป็นพิธีกรเอง! เหมือนเดิม เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25

โดยประเดิมเทปความท้าทายแรกกันที่เมืองเหนือสุดขอบโลกSvalbard” เมืองที่อยู่เหนือที่สุดมนุษย์อยู่กัน เมืองที่ที่มีประชากรหมีขาวอาศัยอยู่มากกว่ามนุษย์ และไม่แม้มีต้นไม้สักต้น ซึ่งบางเดือนมีแสงสว่างตลอด  24 ชั่วโมง และบางเดือนไม่มีพระอาทิตย์ให้เห็นเลยตลอดทั้งวันทั้งคืน ไปติดตามดูกันว่ามนุษย์เขาอยู่กันอย่างไรในสภาพสุดขั้วโลกเช่นนี้ และอะไรดึงดูดให้พวกเขาจากบ้านจากเมืองมาอยู่ท่ามกลางความเวิ้งว้างเช่นนี้ ติดตามได้ในรายการ “เถื่อน Travel Season 2” วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25

AW-POSTER เถื่อนทราเวล SS2_7