“ภณ-ณวัสน์” สวมคาแรคเตอร์หนุ่มโลกสวยทรงเสน่ห์ จนสาวๆต้องพากันตกหลุมรัก ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

IMG_2037สาวๆถึงกับต้องกรี๊ดเพราะความหล่อความน่ารักบวกกับรอยยิ้มอันแสนหวานของหนุ่ม “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัสีห์” ที่ได้ขโมยหัวใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่สาวแท้สาวเทียม กับความใสน่ารักและคาแรคเตอร์คุณหนูหนุ่มหล่อผู้ที่มองโลกในแง่ดี ที่สร้างเสน่ห์และความประทับใจแก่สาวๆไม่น้อย เมื่อต้องมารับแสดงบทของ อินทัช ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

ภณ เผยว่า “ในเรื่องนี้แสดงเป็น อินทัช ครับ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี คิดบวก จะมองทุกสิ่ง ทุกอย่างดีและถูกต้องเสมอ เรียกว่าโลกสวยเลยก็ได้ครับ ในเรื่องเราก็จะมีเพื่อนอีกสองคนคือ ภควัฒน์ (พีท-พชร) กับ ภูรี(อาเล็ก-ธีรเดช) ซึ่งสองคนนี้แสบมากครับขี้แกล้งทั้งในจอและนอกจอเลย โดยเฉพาะกับผมซึ่งเป็นจุดอ่อนของแก็งจะโดนแกล้งตลอด ยิ่งพี่อเล็กเนี่ยถือว่าเป็นแกนนำขบวนการป่วนตัวร้ายที่สุดเลยล่ะครับ ในเรื่องสองคนนี้เขาจะเป็นคนที่ไม่ค่อยอยู่ในกรอบในรอยสักเท่าไหร่ แต่เราจะเป็นคนที่อยู่ในกรอบ มีความเรียบร้อยนิดๆเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยพูดครับ แต่ด้วยความที่เราเป็นคน ไม่ค่อยพูดเก็บความรู้สึก มันก็มีความยากตรงที่เราต้องแสดงออกทางสีหน้าแทนครับ ในเรื่องนี้ผมได้คู่กับ ปาลิตาครับ แต่ตอนแรก เราไปชอบนางเอกด้วยเป็นคนก็ไม่กล้าแสดงออกอะไรไปก็เลยปปรึกษากับภูรีเขาก็เหมือนกันท่าเราเอาไว้ครับเพราะเขาเองก็แอบชอบนางเอกอยู่เหมือนกันแล้วภควัฒน์ก็ชอบด้วย เราเลยอกหัก จนมันมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เราหันไปชอบปาลิตาครับ”

ยังไงสาวๆก็คอยติดตามเรื่องราวความรักครั้งนี้ของ อินทัช หรือ “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัสีห์” ว่าจะลงเอยเป็นอย่างไรต่อไปในละคร “เสน่ห์รักนางซิน”  ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00-23.00 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand