“ฟ้า – นิว – โซ่” เดโม โปรเจกต์ เจ๋ง!! พร้อมโตอีกก้าว ในรั้วมหาลัยฯ

เฮยกค่ายกามิกาเซ่  เมื่อผลการสอบแอดมิชชั่น ประจำปี 2556 ประกาศว่า  ศิลปินเดโม  โปรเจกต์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ฟ้า – อริสรา บัวปรางค์ ศิลปิน “อริศ(ส)รา” เจ้าของเพลง “ไม่ค่อยชัด” สอบติด คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , นิว – ชลัชจักร ตรีนงลักษ์  ศิลปินวง “สปลิท” สอบติด คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  และ โซ่ – ศตายุ นาคทองเพชร ศิลปินวง “สปลิท” เจ้าของเพลง “แค่หันมา” สอบติด คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร  งานนี้ ทำเอาทุกคนหายเหนื่อย  เมื่อผลของความพยายามประสบความสำเร็จ

ฟ้ากล่าว  “ดีใจมากค่ะ หายเหนื่อยเลย เพราะฟ้าตั้งใจกับการสอบครั้งนี้มาก ช่วงที่ต้องอ่านหนังสือสอบ และ ทำงานไปด้วย เหนื่อยมาก แต่ก็สู้ ขอบคุณครอบครัว  อาจารย์  เพื่อนๆ และแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้ หลังจากนี้ก็จะตั้งใจเรียน และทำงาน ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ที่สอบผ่านทุกคนด้วยค่ะ  ส่วนเพื่อนคนไหนที่พลาดหวังครั้งนี้  ก็ไม่ต้องเสียใจ  ชีวิตยังต้องเดินต่อไป  การที่คนเราจะประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ได้ขึ้นอยู่แค่เพียงการสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้เท่านั้น  ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ”

นิวเสริม  “เป็นอีกก้าวหนึ่งของชีวิตการเรียน  ที่ผมจะได้ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ก็ดีใจ และ ภูมิใจ  ที่ทำได้  ถือว่าเป็นรางวัลให้กับตัวเอง และ ครอบครัว  สำหรับเพื่อนๆ  ที่พลาดการสอบครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ ยังมีอีกหลายทางเลือกให้กับทุกคน  ขอแค่อย่าหมดกำลังใจ และก็ฝากถึงคนรอบข้าง พ่อแม่  อย่าตำหนิ เราต้องร่วมเป็นคนผลักดันให้เค้าก้าวเดินต่อไป  เพื่อตามความฝันที่ตัวเองต้องการดีกว่าครับ”

โซ่ สรุปปิดท้ายว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผม โดยเฉพาะครอบครัวที่อยู่เคียงข้าง  ดูแลผมทุกอย่าง  เพราะทำงานด้วย  เตรียมตัวสอบด้วย ก็หนักพอสมควร  แค่ผลของความตั้งใจที่ผมทุ่มเทให้  ทำให้ผมมีโอกาสทำตามความฝันของตัวเอง  ก็เหมือนยกภูเขาออกจากอก  หลังจากนี้ไปจะตั้งใจเรียน  ให้สมกับความพยายามที่เราทุ่มเทครับ  ใครที่สอบไม่ติดครั้งนี้  ก็อย่าท้อ  มีสติ มีสมาธิ หาจุดที่เราพลาดไปแล้วแก้ไข  ผมเชื่อว่าทุกคนทำได้ครับ และยินดีกับเพื่อนทุกคนที่สอบติดด้วยครับ”