N.Flying ส่งคลิปยืนยัน ‘เตรียมตัวไว้เพียบ เพื่อแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่กรุงเทพฯ!’ ดีเดย์วันจองบัตรพร้อมกันเสาร์นี้ 19 พ.ค.!

NFlying Posterเตรียมตัวบินไปให้สุดแล้วหยุดที่ความฟิน! ด้วย “เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” (N.Flying 1st Fan Meeting ‘Go N Fly’ in Bangkok) กิจกรรมเต็มรูปแบบครั้งแรกของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) วงดนตรีสุดร้อนแรงจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะมาแสดงความสามารถด้านดนตรี และแจกทั้งความสดใสให้เหล่า N.Fia ได้กรี๊ดกันเต็มเสียง (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง”) ด้วยฝีมือผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) ซึ่งจับมือร่วมงานกับต้นสังกัดฝั่งเกาหลี “เอฟเอ็นซี เอนเตอร์เทนเม้นต์”  (FNC ENTERTAINMENT) อีกครั้ง โดยมาพร้อมคำยืนยันจากห้าหนุ่ม “เอ็น.ฟลายอิ้ง” งานนี้คอนเฟิร์มได้เลยว่า ‘เด็กบิน ฟินแน่นอน!!’

“สวัสดีครับพวกเรา เอ็นฟลายอิ้ง ครับ … ทุกคนครับ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! พวกเรา เอ็นฟลายอิ้ง จะมีงานแฟนมีตติ้งที่กรุงเทพฯประเทศไทยเร็วๆ นี้ครับ ขอบคุณเอ็นเฟียไทยที่รักทุกคนนะครับ เด็กบิน พวกเราจะได้เจอกันที่กรุงเทพฯในงาน “เอ็นฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงกอก” งานแฟนมีตติ้งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ที่ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ แอท โชว์ดีซี แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกด้วยกันนะครับเอ็นเฟียทุกท่าน  เนื่องจากงานครั้งนี้เป็นงานแฟนมีตตั้งครั้งแรกที่พวกเราจะได้พบกับแฟนๆ ชาวไทยทุกคน พวกเราได้เตรียมตัวกันไว้เยอะมากเลยครับ เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นโชว์ดีๆ และมีความสุขด้วยกันครับ มาช่วยกันแสดงความรักและให้การสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ เอ็นเฟียที่รักของผมแล้วเจอกันนะครับ…พวกเราเอ็นฟลายอิ้งครับ!ขอบคุณครับ!”

“เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) คือ วงดนตรีที่มีดีทั้งหน้าตา ความสามารถ รวมถึงประสบการณ์อย่างโชกโชนจากการเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดหูในวงการเพลงเกาหลี ประกอบด้วยสมาชิก 5 หนุ่ม อี ซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) หัวหน้าวงมาดเท่ ผู้พร้อมพรั่งไปด้วยความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง แร็ป เล่นกีตาร์ เล่นเปียโน และยังเป็นแร็ปเปอร์เจ้าของสเตจเนม J.DON ซึ่งเคยออกยูนิตพิเศษร่วมกับ จีมิน  AOA , ควอน กวังจิน (Kwon Kwang Jin) พี่ใหญ่ของวงที่มีประสบการณ์ในฐานะศิลปินฝึกหัดนานถึง 10 ปี ฝีมือในการเล่นเบสจึงเก่งกาจเป็นที่หนึ่งไม่เป็นรองใคร, ชา ฮุน (Cha Hun) ชายหนุ่มมาดนิ่ง ขี้อ้อน และขี้อาย เจ้าของตำแหน่งมือกีต้าร์ที่มีความสามารถสุดๆคนหนึ่ง แถมยังเคยอวด ความหล่อเหลาของเขาในฐานะพระเอกมิวสิควีดิโอเพลง Oh Boy ของ AOA มาแล้ว, คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun) มือกลองอารมณ์ดี เจ้าของรอยยิ้มแสนสดใส มีประสบการณ์การเป็นศิลปินฝึกหัดนานถึง 9 ปี ทำให้ฝีไม้ลายมือการตีกลองของเขาก็ดูหนักแน่นร้อนแรงสุดๆ และมาถึง ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung) สมาชิกคนล่าสุดที่เพิ่งนำพลังเสียงอันโดดเด่นและบุคลิกแสนร่าเริงเข้ามาเสริมทัพช่วยเติมเต็มให้“เอ็น.ฟลายอิ้ง”สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

โดยหลังจากห้าหนุ่ม “เอ็น.ฟลายอิ้ง” เสิร์ฟเพลง Hot Potatoห้กลายเป็นซิงเกิ้ลฮิตไปเมื่อตอนต้นปี ล่าสุดพวกเขาก็กลับมาพร้อมมินิอัลบั้ม HOW ARE YOU? และซิงเกิ้ล HOW R U TODAY ที่อัพเกรดความเท่ให้เหล่า N.Fia ได้กรี๊ดมากขึ้นกว่าเดิม และแน่นอนว่า N.Fia ชาวไทย กำลังจะได้สัมผัสพลังการเอนเตอร์เทนที่ไม่เหมือนใครจากวงดนตรีมาแรงน่าจับตามอง “เอ็น.ฟลายอิ้ง” ใน “เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” (N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 นี้  เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ไม่อยากให้เหล่าเด็กบิน ตัดสินใจช้า เพราะว่าใกล้ออกสตาร์ทเริ่มจองบัตรแล้ว! ดีเดย์วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 6,000 (VIP) / 4,800 / 3,000 / 1,800 บาท  ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง

https://ticket.achi.co.th

Facebook : ACHIACTIVATION
Twitter : @achiactivation
Instagram : ACHI_ACTIVATION
Line @ACHI_ACITIVATION

#NFlying #2018NFlyingFanMeetinginBKK #ACHIACTIVATION

 

Seating Plan N.Flying_CO

 

Privilege N.Flying_CO