‘ยุนอา’ เปิดฉากแฟนมีตติ้งทัวร์ ‘So Wonderful Day’ ที่กรุงโซลอย่างสวยงาม ก่อนมาเยือนไทยในวันที่ 7 ก.ค.นี้!

เทพธิดาสาวสวยแห่งวงการเค-ป๊อป ‘ยุนอา’ (YOONA) หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับการเปิดฉากแฟนมีตติ้งทัวร์ ‘YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1’ (ยุนอา แฟนมีตติ้ง โซ วันเดอร์ฟูล เดย์ สตอรี่ วัน) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ Sejong University Daeyang Hall ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

YOONA So Wonderful Day Fan Meeting 2โดยงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ มีคอนเซ็ปท์เกี่ยวกับ ‘โรงเรียน’ ทำให้การตกแต่งหลาย ๆ มุม รวมถึงเดรสโค้ดของสาว ‘ยุนอา’ กับผู้ชมนั้น ก็มาในแนว ‘School Look’ โดย ‘ยุนอา’ ได้เติมเต็มช่วงเวลาที่มีความหมายให้ทุกคนได้รู้สึกถึงความสนิทสนม และจริงใจยิ่งกว่าเดิม จากการเตรียมช่วงที่เธอได้ตอบคำถามต่าง ๆ ของแฟน ๆ รวมถึงให้คำปรึกษากับสิ่งที่แฟน ๆ กังวลด้วยตัวเอง ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีช่วงที่ ‘ยุนอา’ ได้โชว์เสียงร้องที่มีเสน่ห์ผ่านเวทีโซโล่เพลงจากโปรเจกต์ STATION ของ SM อย่าง ‘Deoksugung Stonewall Walkway’ (ด็อกซูกุง สโตนวอลล์ วอล์คเวย์), ‘When The Wind Blows’ (เว็น เดอะ วินด์ โบลวส์) รวมถึงโชว์เพลงล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับคุณ Lee Sang Soon (ลี ซังซุน) อย่างเพลง ‘To You’ (ทู ยู) เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมีการเต้นสุดเซ็กซี่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้อย่างร้อนแรง

นอกจากนี้ ‘ยุนอา’ ยังได้สร้างความประทับใจด้วยการมอบของขวัญเป็นโฟโต้การ์ด และสายคล้องที่เธอออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดเพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่มาร่วมในงานนี้ โดยหลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนมีตติ้งที่กรุงโซล ‘ยุนอา’ ก็เตรียมเดินทางมาสร้างวันอันแสนวิเศษร่วมกับแฟนคลับชาวไทย ในงาน “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ซื้อบัตร โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้ง #YOONA_SoWonderfulDayinBKK ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/