“ซอ จูวอน” พระเอกเรียลลิตี้ ร่วมศึก บลองแปงค์ ซีรีส์ ที่บุรีรัมย์ครั้งแรก

สุดสัปดาห์นี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตหลายคนรอคอย เพราะศึกบลองแปงค์ ซีรีส์ เอเชีย 2018 สนาม 2 ที่ช้างอินเตอร์เนชันแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จะเปิดฉากระเบิดความมันส์ขึ้น ส่วนสาวๆที่จะเดินทางไปชมการแข่งขัน อาจจะได้พบกับ “ซอ จูวอน” นักขับจากทีม “อินดิโก้ เรสซิ่ง ทีม”

1“จูวอน” นักขับหนุ่มดาวรุ่งวัย 23 ปีจากเกาหลีใต้ เริ่มต้นเส้นทางนักขับจากรถคาร์ท เมื่ออายุ 10 ขวบ ก่อนจะเปลี่ยนมาฝึกขับในตระกูล GT ตอนอายุ 15 และเคยทำผลงานดีที่สุด คือการคว้าแชมป์ 6 จาก 7 สนาม ในการแข่งขันของเกาหลีใต้เมื่อปี 2015  นอกจากการเป็นนักขับ จูวอน ยังเคยฝากผลงานผ่านจอแก้ว ในรายการเรียลิตี้ชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง “Heart Signal 1” มาแล้ว จนกลายเป็นขวัญใจสาวๆไปทั่วประเทศ

ส่วนในศึกบลองแปงค์ ซีรีส์ เอเชียปีนี้ จูวอนและทีมเมท ก็ถูกจับตามองในฐานะนักขับจากเกาหลีใต้ทีมแรกที่เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งจะมาพร้อมกับรถคู่ใจ Mercedes-AMG GT3 ในหมายเลข#97

3แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย รีบจับจองซื้อบัตรเข้าชมความเร้าใจ แบบชิดติดขอบสนามได้ ในการแข่งขัน สนามที่ 2 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 12-13 พ.ค. เปิดจำหน่ายตั๋วแล้ววันนี้ ที่ออลทิคเก็ตไทยแลนด์ กว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com

5