อาเล็ก-ธีรเดช รับบทแปลกใหม่กับการปลอมตัวเป็นคนขับรถ ในละครคอมเมดี้ ฮาน้ำตาร่วงเรื่องใหม่ “เสน่ห์รักนางซิน”

พึ่งลงจอได้ไม่นาน สำหรับละครคอมเมดี้เรื่องใหม่ ทางช่อง3 และ ช่อง33 สำหรับ “เสน่ห์รักนางซิน” ของบริษัท กู๊ด ฟิลลีง พร้อมทั้งขนทัพนักแสดงมาคับคั้ง ไม่ว่าจะเป็น อาเล็ก – ธีรเดช , พรีม – รณิดา , พีท – พชร , มายด์- ฑาริกา , ภณ – ณวัสน์ , ลีน่า – ลลินนา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย เรื่องราวของ พริม (พรีม – รณิดา) สาวน้อยผู้มีความฝันอยากมีร้านรองเท้าของตัวเอง แต่กลับมีเหตุการณ์ให้ต้องมาเจอกับภูรี ซึ่งรับบทโดย อาเล็ก – ธีรเดช ชายหนุ่มรูปหล่อ รวย แต่หากต้องมาปลอมตัวเป็นคนขับรถ ทางด้านพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เผยหลังจากได้ร่วมงานละครเรื่องนี้ว่า ……….

S05-1293ในเรื่องรับบทเป็น ภูรี ครับ ทีมงานแคสนักแสดงเค้าคงเห็นอะไรในตัวเราที่เรามีบางอย่างว่ามันคล้ายกับตัวละคร หรือตัวละครมีบางอย่างเหมือนเรา ซึ่งภูรีก็จะมีส่วนคล้ายเล็กในเรื่องของความขี้เล่นอยู่นิดนึง แต่ไม่เยอะเท่าตัวเล็ก ตัวภูรีเนี่ยค่อนข้างจะจริงจังกับชีวิตมาก เหมือนกับเค้ามีปมมาตั้งแต่เด็กๆ เรื่องพ่อ เพราะโดนพ่อทิ้งตั้งแต่เด็กๆ เค้าเลยอยากที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต โดยที่เค้าไม่ต้องมีพ่อก็ได้ เหมือนเปิดเรื่องมาเค้าก็ประสบความสำเร็จแล้วครับ แล้วเค้าก็จะจัดงานเปิดตัวบริษัท แต่เลือกที่จะไปจัดใกล้ๆที่ที่พ่ออยู่ เพื่อให้เค้าเห็นว่าเราทำได้ ทำได้โดยที่ไม่ต้องมีเค้าก็ได้ วันงานเราก็มาบังเอิญเจอกับนางเอก เราคิดว่าเค้าเป็นแก๊งมิชฉาชีพ เป็นเด็กพ่อเราเมียน้อยพ่อเรา เราก็เลยต้องปลอมตัวเป็นคนขับรถเพื่อจะไปสืบ ตอนปลอมตัวนี้สนุกมากครับ มาในลุคแบบธรรมดาๆ บ้านๆ ส่วนนางเอกก็ปลอมตัวเป็นคนรวย มันจะตลกมากครับ จนมาจับได้กันทีหลังครับ

เรื่องนี้ตอนแรกจะออกแนวคอมเมดี้ ช่วงหลังๆจะเริ่มมดราม่านิดหน่อยครับ เพราะมันมีปมหลาย    ปมมาก ทั้งเรื่องของเรา เรื่องของตัวพริมเอง และก็คนรอบข้างรอบๆตัวเราอีกด้วย แต่พอผ่านช่วงดราม่ามัน   ก็จะมีกุ๊กกิ๊กแล้วครับ แบบใสๆ เรียกว่าเรื่องนี้คนดูจะไม่น่าเบื่อ ด้วยความที่มันมี 3 คู่ อุปสรรคของแต่ละคู่    ก็ต่างกัน มันเลยจะป็นอะไรที่สนุกมากครับ”

มาร่วมลุ้นให้กำลังใจกับความรัก ความฮาของทั้ง 6 คน ได้ในละครเรื่องตามชม “เสน่ห์รักนางซิน” ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น.ได้ทางช่อง 3 ,ช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand