“กัน-นภัทร” โชว์เสียงหวานสุดซึ้ง!! ลงเพลงใหม่ “เธอเป็นของเขา”

pic (8)                        ปล่อยเสียงหวานๆออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของหนุ่มกัน-นภัทร ในเพลง เธอเป็นของเขา เพลงประกอบละคร สายรักสายสวาท ที่หลายคนออกปากชมเปาะว่าน้ำเสียงไพเราะเพราะจับใจไม่ทิ้งลายกัน-นภัทรเลยทีเดียว แถมเนื้อหาเพลงยังเศร้าโดนใจใครหลายๆคน ขนาดเจ้าตัวยังยอมรับว่าอินและชอบเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินเลยทีเดียว

ซึ่งหนุ่มกัน นภัทร ได้เล่าถึงการมาถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ พี่เที้ยง (วิเชียร ตันติพิมลพันธ์) ได้เป็นผู้แต่งให้ คือชอบเพลงนี้ตั้งแต่ที่ได้ยินไกด์เสียงจากพี่เที้ยงแล้วครับ ด้วยทำนองที่มีความพีเรียดและมีกลิ่นอายของความเป็นไทย ผสมผสานกับซาวน์สมัยใหม่ ทำให้เพลงมีความร่วมสมัยมากๆ ส่วนตัวผมว่าเพลงนี้ร้องไม่ยากครับ ด้วยทำนองและคำร้องเป็นสไตล์ที่ผมค่อนข้างจะถนัดอยู่แล้ว แค่ถ่ายทอดความรู้สึกแทนตัวละครที่มีความเศร้า และผิดหวังในความรักลงไป มันทำให้เพลงนี้ลงตัวมากๆ ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังกันนะครับ รวมถึงฝากละครสายรักสายสวาทด้วยครับ รับรองว่าเข้มข้นน่าติดตามแน่นอน

ติดตามรับชมมิวสิควิดีโอและฟังเสียงคุณภาพของหนุ่มกัน-นภัทร ได้ในเพลง เธอเป็นของเขาพร้อมกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download  *1232310  , iTunes , Joox , Spotify และทาง Youtube/gmmgrammyofficial รวมถึงละคร สายรักสายสวาท ละครฟอร์มยักษ์ที่เป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของเหล่านักแสดงชั้นนำมากฝีมือ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

DSCF4106