ผู้กำกับ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” คอนเฟิร์ม! “ขุนพันธ์2” แอคชั่นมันส์สะใจ “อนันดา – ผู้พันเบิร์ด – เป้ อารักษ์” ปล่อยของแบบไม่มีใครยอมใคร

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนรอคอย สำหรับภาพยนตร์ “ขุนพันธ์2” และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับคอหนังและแฟนๆ ที่ตั้งตารอ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” จึงเปิดตัวภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นสัญชาติไทยครั้งแรกในงาน “แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018″ งานมหกรรมป๊อบ คัลเจอร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดงานเปิดเทศกาลไปแล้วเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด และ คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานฝ่ายการสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ไปร่วมงานเปิดพร้อมด้วย  “โขม – ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 และถ่ายภาพร่วมกับ คุณองอาจ ประภากมล กรรมการบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด  ที่ แบ็คดรอปของงาน และที่บูธของสหมงคลฟิล์ม Hall 2 บูธ B62 บรรยากาศภายในงานนอกจากผู้ที่มาร่วมงานจะได้พบกับการเปิดตัวคาแร็กเตอร์ต่างๆของภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 2” เป็นครั้งแรก แล้วยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม “สแกนยันต์อาคม ขุนพันธ์2” ในแบบฉบับของตนเอง เพื่อเก็บไว้เป็นเครื่องรางในมือถือกันเภทภัยอีกด้วย

นอกจากนี้ “โขม – ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผู้กำกับแอคชั่นชื่อดัง ยังพูดถึงการมาร่วมงานและอัพเดทถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 ว่า วันนี้เราตั้งใจนำภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์ 2 มาร่วมในงานครั้งนี้อยู่แล้วครับ ที่เราเอามาเพราะว่าอยากให้ทุกคนเห็นฮีโร่ไทยของเรา เหมือนที่เราเห็นฟิกเกอร์หรือตัวการ์ตูนฮีโร่จากต่างประเทศ เรื่องราวของขุนพันธ์หรือฮีโร่ไทยๆ ของเราจะได้อยู่ในใจของเด็กๆ ผมไม่อยากให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูได้แต่ผู้ใหญ่ อยากให้เซทอัพว่าขุนพันธ์เป็นฮีโร่ จนไปอยู่ในใจของเด็กและคนไทยทุกคน” 

DSC_0661_resizeสำหรับอัพเดทการถ่ายทำหนังขุนพันธ์ 2 ตอนนี้กำลังสนุก กำลังเข้าถึงจุดเดือดเต็มที่ เราถ่ายทำไปได้ประมาณ 70 เปอร์เซนต์นะครับ ก็เหลืออีกไม่มากแล้ว แต่ส่วนที่เหลือมันก็ค่อนข้างที่จะเป็นแอคชั่นเยอะ รับรองว่า สิ่งที่ทุกคนจะได้รับแน่ๆ เลยคือความมันส์ความบู๊แอคชั่นอย่างเมามันส์ยังมีกันเหมือนเดิม ในขณะเดียวกันเราก็สร้างมิติตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆในจักรวาลขุนพันธ์อย่างเป้ อารักษ์ที่มารับบทเป็นเสือใบคาแรคเตอร์เสือใบเขาจะมีปมอะไรบางอย่างหน้าฉากเขาจะเป็นคนที่มีความพลิ้วไหวสูงมาก แต่ก็มีความลึกลับบางอย่างที่เราไม่ค่อยรู้ ผู้ชายคนนี้จะมีของวิเศษ มีอาวุธ มีคาถาอาคมมากมาย เรียกว่ากระสุนคด คือเป็นกระสุนที่ยิงใครก็ได้ที่เขามองเห็น เสือใบเป็นมือขวาคนสนิทของเสือฝ้ายที่รับบทโดย พันเอก วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ซึ่งเป็นหัวหน้าของโจรทั้งอาณาจักร เป็นคนควบคุม เป็นเจ้าพ่อใหญ่ ซึ่งมีวิชาอาคมที่แตกต่างกันจากแบบของเป้ เสือฝ้ายเขาจะมีวิชาลายสักรูปช้างเอราวัณมีพลังช้างสาร แล้วก็จะมีกำลังมหาศาลฟันแทงไม่เข้า เป็นผู้แกร่งกล้าในวิชาอาคมเช่นกัน สุดท้ายขอฝาก ผลงานแห่งความตั้งใจอย่างไม่เลิกราของพวกเราด้วยนะครับ ขุนพันธ์ 2 เชื่อว่ามันเป็นโปรเจกต์ที่สนุก ที่จะทำ มันคือการเอาเครื่องรางของขลังวิชาอาคม เอามาทำให้มันเป็นจักรวาลของคอมมิกบางอย่างที่มันสนุกๆ แล้วมันก็มีเรื่องของการผจญภัย การพิสูจน์ มิตรภาพ แอคชั่นความบุ๊ดุเดือด มันส์ มีทุกรส ครบรส สำคัญที่สุดคือมันเป็นหนังฮีโร่พันธ์ไทย  แต่มันคือความเป็นไทยที่เราทำได้ก็ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ขุนพันธ์2” ได้เร็วๆนี้ทุกโรงภาพยนตร์ หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint/