พบกับเหล่าฮีโร่สุดเทพจอมเสียดสี ในตัวอย่าง พร้อมโปสเตอร์ใหม่ จาก Teen Titans Go! To the Movies

เมื่อ ทีน ไททันส์ ก้าวเข้าสู่จอเงิน พวกเขาก็จะยิ่งใหญ่ขึ้น!!! ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Teen Titans Go! To the Movies เผยตัวอย่างล่าสุดของเหล่าฮีโร่สุดเทพจอมเสียดสี ที่ปล่อยพร้อมกับโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกัน

Teen Titans GO! To The Movies – Trailer F3 (ซับไทย)

Teen Titans Go! To the Movies คุณจะได้พบกับความเฉลียวฉลาดที่ชวนให้ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ และเต็มไปด้วยมุกตลกร้าย ๆ เติมเต็มให้สมบูรณ์ด้วยดนตรีที่หลากหลาย ซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าฮีโร่วัยรุ่นตัวหลัก ๆ จะมีหนังของตัวเองให้เล่นกันหมดแล้วทุกคน ยกเว้น! ทีน ไททันส์ ดังนั้น ผู้นำอย่างโรบินจึงต้องดิ้นรนหาวิธีแก้ไขสถานการณ์นั้น และเปลี่ยนสถานภาพของตัวเองจากแค่ผู้ช่วยฮีโร่ ให้กลายเป็นดาวดวงใหม่บ้างเสียที ขอแค่มีผู้กำกับฮอลลีวูดที่เทพที่สุดมองเห็นพวกเขาบ้างเท่านั้น

ด้วยความคิดสุดบ้าระห่ำ และดนตรีในหัวใจ ทีน ไททันส์ จึงมุ่งสู่เมืองทินเซลเพื่อตามล่าความฝัน แต่พวกเขากลับถูกชักนำให้หลงไปอีกทางโดยสุดยอดอภิมหาวายร้าย และแผนการร้ายเพื่อยึดครองโลก ทุกสิ่งผิดแผนไปซะหมด และทีมก็ค้นพบว่า มิตรภาพและจิตวิญญาณในการต่อสู้ของพวกเขากำลังหายไป เหล่าไททันส์จะต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เพื่อให้พวกเขากลับมาผงาดได้อีกครั้ง!

Teen Titans Go! To the Movies เป็นผลงานการกำกับของ แอรอน ฮอร์วาธ และปีเตอร์ มิคาอิล รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล เจเลนิก และฮอร์วาธ พร้อมด้วยนักแสดงที่มาร่วมให้เสียงพากย์กันอย่างคับคั่ง อาทิ วิลล์ อาร์เน็ตต์ (นักแสดงผู้เป็นที่คุ้นเคยกันดีจาก The LEGO Batman Movie), คริสเต็น เบลล์ (ผู้พากย์เสียงเจ้าหญิงอันนาในภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง Frozen), เกร็ก ไซพ์ ที่จะมาพากย์เสียงเป็น บีสท์ บอย, สก็อตต์ เมนวิลล์ พากย์เสียงเป็น โรบิ้น, คารี่ เพย์ตัน พากย์เสียงเป็น ไซบอร์ก, ทาร่า สตรอง พากย์เสียงเป็น เรเวน และฮินเดน วาลก์ พากย์เสียงเป็น สตาร์ไฟร์ เป็นต้น

TNTNG_1Sht_Main_DatedTeen Titans Go! to the Movies หนังฮีโร่ที่จะเบียดให้หนังฮีโร่อื่น ๆ กระเด็นไปเลย!

…หวังว่าจะเป็นงั้นนะ โดยมีโปรแกรมเข้าฉาย 26 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/TeenTitansGOMovieThailand

 #TeenTitansGOMovie!