“คริสโตเฟอร์” หนุ่มหล่อจากเดนมาร์ก ที่กระชากใจแฟนเพลงชาวไทยไปเมื่อครั้งมาโปรโมทริปที่บ้านเราเมื่อปีกลาย ปล่อยเพลงใหม่คึกคัก “Bad”

“คริสโตเฟอร์” Christopher ศิลปินหนุ่มจากเดนมาร์ก หลังจากมาเยือนบ้านเราพร้อมกระชากใจแฟนเพลงกลับไปบ้านเกิด อีกต่างหาก ด้วยงานเพลงเพราะๆ การแสดง รวมไปถึงอัธยาศัยไมตรีดีๆ โดยมีข่าวลอยมาตามสายลมว่า กำลังซุ่มทำเพลงใหม่ ในแบบที่เปิดตัวมาปุ๊บสะดุดหูทันที

Christopherและหลังจากเทศกาลแห่งความชุ่มฉ่ำ ดับร้อน สงกรานต์ผ่านไป “คริสโตเฟอร์” ก็ส่งซิงเกิ้ลใหม่มาให้ได้ฟังกัน โดยเป็นเพลงคึกคักสนุกสนาน ผสมผสานความเป็นโซลและป็อปเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืนในชื่อเพลงที่สะดุดหูว่า Bad” ที่เจ้าตัวยังจัดเต็มในเรื่องเสียงร้อง ครบเครื่องทั้งอารมณ์ และพลังเสียง ตลอดจนเทคนิคต่างๆ ที่ทำให้เพลงนี้มีสีสันสุดๆ

โดย “Bad” เป็นเพลงที่ “คริสโตเฟอร์” แต่งขึ้นในช่วงที่พายุหิมะกระหน่ำกรุงสต็อกโฮล์มร่วมกับนักแต่งเพลง Alexander Tiderbrink และโปรดิวเซอร์ Lenno  โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง และหลังจากนั้น “คริสโตเฟอร์” ก็ยกเลิกนัดทั้งหลายที่มี เพื่ออัดเสียงเพลงนี้ให้เสร็จเรียบร้อย

“ผมรู้สึกได้ถึงพลังและความเป็นไปได้ที่จะกลายมาเป็นเพลงที่เสร็จสมบูรณ์ของ ‘Bad’ นับตั้งแต่เพลงเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง จนไม่สามารถหยุดทำงานเพียงแค่ครึ่งๆ กลางๆ ได้ และยืนยันว่าจะต้องเดินหน้าต่อจนจบโดยไม่มีอะไรมารบกวน และให้ความสำคัญอย่างเต็มที่กับเพลงนี้

และเมื่อเสร็จสิ้นออกมา “Bad” คืองานเพลงป็อปที่มีเสน่ห์สุดๆ ติดหู และกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่าจะทำให้หลายๆ คนหลงรัก “คริสโตเฟอร์” มากยิ่งขึ้นไปอีก และสำหรับคนที่ยังไม่เคยสัมผัสกับหนุ่มหล่อ เสียงดี นิสัยเยี่ยม รายนี้นี่คือเพลงที่เหมาะกับการเริ่มต้นทำความรู้จักกับเขา โดยหาฟัง “Bad” ได้แล้ววันนี้จาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดฟังกันซ้ำๆ ได้ที่ iTunes Store ได้เลย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค แล้วจะรู้ว่า หนุ่มเดนมาร์คคนนี้มีดีรอบด้านจริงๆ