“แจ็คกี้-ไอซ์” ทุ่มเต็มที่เพื่อ “ไนน์ บาย นาย” ปลื้ม…กำลังใจล้น

เรียกได้ว่าทำเอาสาวๆ ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น สำหรับ 2 หนุ่มน้องใหม่แกะกล่องใน 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) “แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินในสังกั 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) และ อซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต  จากนาดาวบางกอก ที่ได้ข่าวว่าช่วงนี้เรียนร้อง เรียนเต้นกันอย่างหนัก ซึ่งทั้งคู่บอกว่าใส่ความพยายามเต็มที่ เพราะได้กำลังใจเกินร้อยจากแฟนคลับ

9x9(ไนน์ บาย นาย)โดย “แจ็คกี้-จักริน” กล่าวว่า “ตอนที่รู้ว่าได้เป็นเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้ ก็เตรียมใจไว้ในระดับหนึ่งว่างานที่เจอต้องหนักแน่นอน ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่าตัวเองยังไม่ค่อยมีประสบการณ์เกี่ยวกับวงการบันเทิงมากนักเลยกังวลนิดๆ ที่ผ่านมาผมมีเล่นโฆษณา ถ่ายแบบบ้างนิดหน่อย แต่พอได้เริ่มโปรเจคความกังวลก็ค่อยๆ หายไป เพราะว่ามีคนให้กำลังใจพวกเราเยอะมากครับ อย่างวันที่มีงานแถลงข่าวเปิดตัวก็ไม่คาดคิดว่าจะมีแฟนๆ มาให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ก็เลยเป็นเหมือนแรงผลักดันว่าเราต้องตั้งใจ เราต้องทำให้ดี มีคนรอผลงานของเราอยู่เยอะ  โปรเจคนี้ซ้อมค่อนข้างหนักเลยครับ มีเรียนร้อง เรียนเต้นแทบทุกวัน หลังๆ มีเรียนแอคติ้งด้วยเพราะจะเริ่มถ่ายละครกันแล้ว ถามว่าไหวมั้ยก็ยังไหวครับ อาจจะมีบางวันที่มันรู้สึกร่างกายล้าๆ บ้าง แต่พอพักก็หาย ไม่เคยไม่อยากเข้าคลาสเรียนเลยครับ ผมอยากทำให้เต็มที่ที่สุด”

ไอซ์“ไอซ์-พาริส” กล่าวเสริมว่า… “อย่างที่แจ็คกี้บอกว่าเราเรียนร้อง เรียนเต้น รวมถึงเรียนแอคติ้งกันค่อนข้างหนัก มันเหนื่อยนะ แต่มันสนุกเพราะว่าพวกเราชอบผมไม่เคยคิดว่าผมไม่ไหว เพราะทุกๆ ครั้งที่มาเต้น หรือมาเข้าคลาสร้องผมมีความสุข ผมว่ามันเหมือนเวลาเราเล่นฟุตบอล ถึงแม้จะวิ่งเหนื่อยแค่ไหนแต่สุดท้ายเรายิงเข้าประตูมันก็มีความสุข อย่างเรื่องเต้นพอเรามองตัวเองในวันนี้เมื่อเทียบกับครั้งแรกที่มาเรียน ครูที่สอนบอกว่าเราดีขึ้นผมมีความสุขมาก  มันเป็นพลังบวกที่บอกไม่ถูกเลยครับ พวกเราทั้ง 9 คนตั้งใจกันมากๆ อยากให้โปรเจคนี้เป็นเหมือนของขวัญสำหรับแฟนๆ ที่รอผลงานของเรา”

ติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดตข่าวสารต่างๆ ของ หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE , www.instagram.com/9by9th_official

แจ็คกี้