ช่อง 3 เปิดตัวละครลิขิตรัก สุดยิ่งใหญ่ พร้อมย้ำความร่วมมือกับเทนเซนต์วิดีโอต่อด้วยละครอีก 2 เรื่อง เดินหน้าบุกฐานผู้ชมจีนด้วยการชมละครออนแอร์พร้อมกัน

เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับการมาเยือนไทยขององค์รัชทายาทแห่งฮรีสอซและหน่วยอารักขา ที่แข็งแกร่ง นําโดย ณเดชน์- ญาญ่า ที่เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองในงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ละคร “ลิขิตรัก” ที่มาเปิดตัวพร้อมกับซีรีส์วัยรุ่นสุดน่ารักอีก 2 เรื่อง Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา และ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย โดยละครทั้ง 3 เรื่องจะได้รับการออกอากาศวันเดียวกันกับประเทศจีน ผ่านแพลตฟอร์ม Tencent VDO ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 790 ล้านคน ซึ่งนับเป็นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่าง บริษัท บีอีซี เวิลด์ จํากัด (มหาชน) นําโดย คุณประชุม มาลีนนท์ และ Tencent Video บริษัทวีดิโอ ออนไลน์ชื่อดังของจีน โดยมีผู้แทนคือ มร.นาธาน โจว โดยมี มร.ฮิว เฉิน จากบริษัท อินไซท์ ประเทศไทย จํากัด เข้าร่วมงาน ณ Central World ลาน Edent วันที่ 30 เมษายน 2561

DSC_7417          คุณประชุม มาลีนนท์ เผยว่า “รู้สึกยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งสําหรับงานเปิดตัวละครลิขิตรัก อย่างยิ่งใหญ่ในวันนี้ ซึ่งการเปิดตัวนี้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือครั้งสําคัญของบีอีซี เวิลด์ และ เทนเซนต์ วิดีโอ โดยมีบริษัทอินไซท์ เทคโนโลยี ประเทศไทย เป็นผู้เชื่อมก่อให้เกิดความร่วมมือกันในครั้งนี้ ผมต้อง ขอขอบคุณทาง เทนเซนต์ วิดีโอ ที่มีความตั้งใจที่จะนําละครของเราไปฉายให้แฟนละครแฟนละครชาวจีน ได้ชมกัน รวมถึงขอบคุณบริษัทอินไซท์ เทคโนโลยี ที่เป็นตัวกลางช่วยประสาน จนเกิดการบรรลุข้อตกลงที่ สําคัญครั้งนี้และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในวันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสําเร็จในการทํางาน ด้วยกัน”

DSC_7147          คุณโจม พารณจุลกะ CMO- Insight Technology Thailand เผยว่า “บริษัท เทนเซนต์ ได้ดําเนินงาน และสื่อสารผ่านตัวกลางคือบริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จํากัด กับความพร้อมครั้งยิ่งใหญ่ ในการฉายละคร ในระบบ Simulcast หรือออกอากาศในวันเดียวกันที่ประเทศไทย และประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่ง ณ ปัจจุบัน เทนเซนต์ วิดีโอ มียอดสมาชิกวีไอพีกว่า 63 ล้าน User มียอดใช้งาน 140 ล้าน User ต่อวัน และ 790 ล้าน User ต่อเดือน ซึ่งเป็นจํานวนผู้ชมที่สูงมาก โดยในครั้งนี้จะประเดิมด้วย ละครลิขิตรัก เป็นเรื่องแรก และคาดการณ์ว่าการร่วมมือครั้งนี้จะก่อให้เกิดปรากฏการณ์ลิขิตรักในประเทศจีน โดยคาดว่ายอดเข้าชมจะมีมากกว่า 500 ล้านวิว และนอกจากลิขิตรักแล้ว เรายังจะมีการเสริมทัพละครด้วย ซีรีส์อีก 2 เรื่องซึ่งคือ Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา และ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ต่อมาอีก”

DSC_7238
          โดยงานนี้เปิดตัวด้วยการพาทุกท่านไปรับชมตัวอย่างซีรีส์สุดน่ารักและร่วมพูดคุยนั่งกับทีมทัพ นักแสดง “Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา” นําโดย เคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมด้วย ป๊อบ พิชฌพัฒน์, จ๊อบ ธัชพล, วิคเตอร์ โชว,กิฟ สิรินารถ,บุ๊ค สิดพัชศ์,เบสท์ อนาวิล, นิวตั้น ปัณณภัสร์, ฉลาม สยาม แฟนๆสามารถติดตามรับชมได้ทาง www.mello.me เร็วๆนี้ และ “Beauty Boy ผู้ชายขายสวย” นําโดย เต๋า เศรษฐพงศ์ ร่วมด้วย ไวท์ ณวัชร์, กุน กัญญาภัค,โจ กวินพัฒน์, โอม ภวัต,แมน เจษฎาวุฒิ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์,เจมส์ จามร, จา พชร และ ซีแนม สุนทร ออกอากาศให้แฟนๆ ได้รับชมสามารถติตาม ทางช่อง 28 เร็วๆนี้

DSC_7383          ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สุดพิเศษของงานนี้กับการต้อนรับขบวนรัชทายาทจากประเทศฮ รีสอซ พร้อมด้วยองครักษ์มือหนึ่ง ขบวนที่ 1 เปิดตัวทหารแห่งประเทศฮรีซอส ขบวนที่ 2 พบกับร้อยตรีหญิง ดานิกา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และบอดี้การ์ดสาวเจซี เรนเดียร์ ปฤสยา ขบวนที่ 3 พบกับเจ้าชายอลัน อินดี้ อินทัช เจ้าหญิงเคธลีน ซาร่า เล็กจ์ และ ขบวนที่ 4 ตอนรับต้อนรับการมาเยือนไทยของเจ้าหญิงอลิช ญาญ่า อุรัสยา แห่งประเทศศรีสอซ พร้อมด้วยองครักษ์หนุ่มนาวาตรีดวิน ณเดชน์ คูกิมิยะ และร่วมพูดคุยกับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ถึงเรื่องราวความสนุกเข้มข้นน่าติดตามของละครเรื่องนี้ โดยจะออกอากาศ ให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจําหน่ายเสื้อยืดที่ระลึกจากละคร ราคาตัวละ 300 บาท และการสั่งจองหนังสือ “The Making of ลิขิตรัก” โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านม 4พระเกียรติ เพื่อสมทบทุนสร้างบ้านพิงพัก ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้อีกด้วยDSC_7488 DSC_7449 DSC_7501 DSC_7509DSC_7314DSC_7294