“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ปลื้มกระแสละคร “คู่ซี้ผีมือปราบ” ฟีคแบคดี แฟนละคร ชมหล่อ ซิกแพคแน่น

vlcsnap-2018-03-30-17h49m52s042ละครบู๊แอ๊คชั่นเรื่อง “คู่ซี้ผีมือปราบ” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ของผู้จัดและผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ออกอากาศให้ได้ชมกันไปหลายตอนแล้ว ทำเอาพระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ยอมรับว่าได้รับผลตอบรับที่ดีมาก

“นับว่าเป็นละครที่ผมได้เล่นบู๊แอ๊คชั่นได้อย่างเต็มที่เพราะมีการแข่งรถผสมกันไป อีกทั้งยังได้เล่นละครกับพี่ ชาคริต ด้วย ก็ดีใจที่ยังมีแฟนๆละครให้การต้อนรับและชื่นชมกันอย่างเหนียวแน่นเลยครับ คนดูชอบกัน เพราะได้เห็นผมบู๊ มีตลกปนด้วย ดูกันแบบชิวชิว ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ แต่ฟีดแบคที่ดีมาก ก็ตอนถอดเสื้อโชว์ซิกแพคนี่แหละ(หัวเราะ) เขาก็จะชมกันว่าอื้มมม…  หุ่นดี หล่อมาก ซิกแพคแน่น  อยากให้ถอดเสื้อบ่อยๆ (หัวเราะ) ไม่ได้หรอกครับ ของดีนานๆ ที อย่างตอนที่จะถ่ายฉากนี้ ผมเองก็ต้องไปฟิตร่างกายอยู่เป็นเดือนเหมือนกันนะ ทางกองก็จะบอกไว้ก่อน พอเราพร้อม  ถึงจะถ่ายกัน”

“ส่วนในละครจะมี ไปไหนมาไหนก็จะมีพี่คริตไปด้วยกันตลอด จนแฟนๆละครแซวว่าเป็นคู่จิ้น คู่ซี้ กุ๊กกิ๊กกัน ส่วนกับนางเอกของเรื่อง กุ๊กกิ๊ก มรกต เค้าก็ไปไหนมาไหนกับผมตลอดนะ ก็มีฉากหวานๆ ให้ได้จิ้นกันบ้าง ก็อยากให้ติดตามชมกันไปทุกตอนนะครับ ยิ่งตอนนี้มาเกือบครึ่งเรื่องแล้ว กำลังเข้มข้นเลยครับ”

ติดตามชมบทบาทของหมวดมัด ในละครเรื่อง “คู่ซี้ผีมือปราบ” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.05-22.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23